CHAPTER 12

66 12 1
                                    

Phoebe's P.O.V.

" Goodmorning baby ko!" said mom, and then she hug me.

" Ma!! why did you open the door?" and i quickly fix up my mess as fast as i can.

" Eh baby, hindi naman kasi naka lock yung door eh.." oongs pala ! haaay!! antanga ko talaga ! next time i'll make sure that my door is lock.

" kahit na ma! did't you even try to knock first before you open it?" i said. nakakahiya talaga, nakakahiya! ang pula ko na dito!!

" eh baby, yun nga yung reason kung bakit ko binuksan na yung door eh. we've knock on your door several times, but you didn't open it, so we've decided to open it, and yun, you've just popped up there dancin' " haaay,, tsk! bakit ba naman kasi tinodo ko pa yung lakas eh, yan tuloy feeling ko para akong nagconcert na hindi nakapagreherse. napahiya tuloy ako.

Tiningnan ko sina marrison they're just standing there beside mom and trying to hide their laugh. aish! i'm so so stupid! UUUGHH! nakakahiya talaga!

" aish! ma ihanda niyo na lang po yung breakfast ko downstairs." ugghh! change topic ko na lang muna >_<

" aye,aye baby! " then sumaludo si mommy. minsan din hind ko malaman kung ano na ba talaga ang nangyayari kay mommy eh.. she is so childish -_-

While i'm fixing up my things..

" waaah! phoebe!! i never taught that you can groove like that! grabe, your moves are one of a kind! " said benette, and ang lapad ng ngiti niya..

WAAAHHH!!! NAKAKAHIYA!!!!! >_<#

" but buti na lang wala dito si quincey.." haaay, buti nga lang kundi matuturn off sakin yun.

And we're done.

" hmm, phoebe mag take a bath ka na ha? We'll just go down and help your mom." Kahit kailan talaga ang bait ni benette. And ang simple niya. Hindi naman ako magtataka kung bakit siya hinahabol ng mga lalaki eh. And i think Rumney is the luckiest guy of all time.

Then nagnod lang ako sa kaniya. Wait, nakababa na pala si marrison.

Kinuha ko na yung towel ko, then i go straight in my bathroom. Then after i think 10 mins. I'm already fix. Then bumaba na ko.

Habang nababa ako sa stairs, nakita ko sina marrison, rumney and quincey, may pinag uusapan yata? And parang... they are so serious eh.But... nasan si benette?

" oh, hi phoebe good morning! Finally your here, c'mon guys lets eat, breakfast is all ready." Oh, tumulong pala siya kay mom. I just smile.

Pumunta na ko sa dining area namin, and we all sit.

" wait, i'll just call phoebe's dad and hendrix to join us here." Said mom.

Then nagnod lang kamin lahat and smile. Nagpunta na si mom sa taas. Wait nga may itatanong lang ako kay rumney.

" bro." I call him and he immediately look at me, and raise his both eyebrows.

" hmmm, ano nga palang pinag uusapan niyo kanina?" I asked.

Bigla namang nanlaki yung mata niya. And he then looked at quincey and marrison.

" ah.. sa..saan?w..when?" Huh? Bat siya nauutal? What's happening here? May alam ba ko na hindi nila alam?

" ah..yon.. may...may tinanong lang sila sakin. Yon!" Then umiwas siya sakin ng tingin. Anong nangyayari sa kanya?

I LOVE HER, but She's different..(VERY SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon