CHAPTER 3

103 18 7
                                    

Phoebe's P.O.V.

* CAFETERIA *

So nandito na nga kami.

Pumila agad kami

kumuha kami ng isang plate ng lasagna and a fruit cocktail. Wala kaming binabayaran dito kasi bukod sa scholar kami, si tito Ricky na ang sagot sa lahat ng expenses namin. Astig noh?

Mayaman naman kami, kaya bakit pa namin kailangan ng ganon diba?

Alam niyo kung bakit?

Para walang makahalata at para hindi mahalata XD yun lang yun :D

Nung naghahanap na kami ng upuan, wala kaming mahanap, kasi kahit walang nakaupo, pinagbabawal nila.

Nilibot namin ni Rum yung sight namin, to spot a nice place for us.

(<_<)

(>_>)

(^_^)

Atlast we finally found the perfect place. The table is at the corner and it fits for the both of us.

" Rumney let's go?" Then nagnod lang siya.

Pumunta na kami dun at umupo.

After a while, while we are eating, we saw the queen bees they are here.

Pinagmasdan namin sila, while they are choosing their food and apetizer, may girl na tumabi sa kanila.

Si krishna. She's a nerd but she's cute and malakas ang appeal niya.

Syempre saming mga nerd XD

Then may kasunod na girl din, but as much as the queen bees. Makapal din ang make at naka super duper ikling dress. Mukha siyang pok pok XD

Habang napili sila ng food, bigla nalang ngumiti yung babaeng pokpok kay krishna.

Nabigla kaming lahat sa ginawa niya. She quickly pushed krishna hard towards kennedy that causes them to out balance.

" Oooohhh.."

" Kawawa yung nerd"

" Mas kawawa si kennedy, siya ang natapunan eh."

Yung dala kasi ni krishna na vegetable salad and orange juice natapon kay kennedy.

Then tumawa lang yung babaeng tumulak kay krishna.

Napaka demonyo niya! Kainis! Nag iinit ako! >:-(

" UUUGGHHHH!! " kennedy shouted.

Then lumapit yung babaeng tumulak kay krishna.

" OMYGeeh, sis are you okay?"
Slut girl asked.

Ugh! Napaka mapagpanggap talga niya! >_<

Then she look at krishna.

" HOY! IKAW! WHY DID YOU DO THIS TO HER HA?! HINDI MO BA SIYA KILALA?! HAH?!!"

She shouted while pushing krishna.

" Hin..hindi naman p..po ako ang tu..mulak eh.." paputol-putol na sabi ni krishna. I know she's afraid. Paiyak na siya.

" ABA! SO ANONG PINAPALABAS MO?! NA TINULAK KITA KAYA MO NATAPUNAN SI MAM KENNEDY HAH?!" Kinig na kinig ng buong cafeteria ang sigaw nung pokpok.

Kennedy glared at krishna, and she walk towards krishna.

She ripped krishna's clothes and wisphers..

I LOVE HER, but She's different..(VERY SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon