Phoebe's P.O.V.
"Shet pre!"
"Bakit pre!"
"Oh pre! Bakit ka naghuhubad?"
"Ang hot kasi nila eh!"
"Oh, ano namang connect dun?"
"Oonga?"
"Nag-iinit kasi akoo! BOOM!"
"Haha! Edi shing XD"
"Miss akin ka na lang!!"
"Aaww">_<
"Okay ka lang phoebe?"
"Okay lang.."
"Sorry ha?"
" bakit ka nagsosorry benette?"
"Eh, i know naman hindi magsosorry yan si quin eh.."
"Ahh, ok lang kasalanan ko din naman.."
Grabe! Hindi ko talaga aakalain na gagawin niya talaga yun.
Abah! Binigyan ba naman ako ng black eye. Buti na lang may salamin ako, para hindi masyadong halata.
At hindi lang ako ha? Pati si rum meron.
Bakit kasi ang tigas pa ng uli namin eh, yan tuloy nagkaroon kami ng eyeshadow ng wala sa oras.
Tumingin ako ng konti kay quincey, beastmode pa rin siya samin, lalo na sakin.
"Eeew! Bakit naman kasama nila yung dalawang nerd?"
"Oonga, wala ba silang taste sa boys?"
"Pero okay na din yun, atleast wala tayong kaagaw kay na papa hendrix!"
"Waaah!! Oonga!"
Ay, hindi ko pala nabanggit sa inyo, kasama namin sila papunta sa room namin.
Grabe andaming nilang pula sakin!! Hindi lang pala sakin pati kay rum!
Haaay.. nakakabanas talaga >_<
"Kahit na wala tayong kaagaw, marami naman dibang ibang boylet diyan na pedeng landiin nila diba?"
"Oonga, eh bakit sila pa?"
"Ewan ko, baka P.A."
"Oonga, baka muchacho no?"
"Haha, oonga.."
"Oh kaya, baka binayaran nila para sabihing may pumatol sa kanila, haha"
"Oh pede ding sabihin nating hindi talaga sila napili ng papatulan kasi pokpok sila no!"
"Haha oonga.."
"Anu ba yan! Pafamous na nga sila,sinamahan pa ng pagkapokpok at aba desperada pa! San ka p...."
" dahan dahan ka diyan sa pananalita mo ineng ha, kung ayaw mong malamog yang mukha mo."
Shocks! Hindi ko alam na demonyo pala magalit si benette! Nagitla ako hindi lang ako pati sina marrison.
Biglaan niya kasing sinakal yung babae tapos tinaas niya ng konti. Natakot nga sina kenedy eh, si bell kasi ang napag initan ni benette.
"Ano, would you not be sorry for what you've done ha?"
Ang tapang talaga niya, siya ang pinaka masayahin sa kanila pero siya ang pinakanakakatakot sa kanila, para siyang toro, na if she ever see some red things, hindi siya magdadalwang isip na atakihin yung may hawak non!
BINABASA MO ANG
I LOVE HER, but She's different..(VERY SLOW UPDATE)
Teen FictionI'm a nerd.Always thrown away by people because of my physical appearance and also the way i think. They are always making fun of me, teasing me and even hurting me not only by physical by also in emotional. Sabi nila ang mga katulad kong nerds ay h...