CHAPTER 10

70 12 10
                                    

Quincey's P.O.V.

" Baby ko!" She run towards phoebe and hug him na naging cause para mabitawan niya ko.

" Okay ka lang ba ha baby ko?" Then hinawakan nung mommy niya yung face ni nerd and trying to find some injury in his face. Bigla namang namula si nerd, haha.

" uh..i'm..fine ma." Binaba niya yung kamay nung mommy niya then tumingin samin na parang nahihiya..

Nagtinginan na lang kami nina benette. We want to burst into laugh but nakakahiya naman kung gagawin namin yun, kaya pinigilan na lang namin yung tawa namin.

Haha, what a sugar mommy XD

" are you sure baby ? Baka may masakit ha?" Haha, ang cute talaga nung mommy ni nerd XD

" ma, i said i'm fine, nakakahiya.." then tiningnan niya kami. And hinawakan niya yung kamay ko?! What the?

" ba..by who is she?" Tanong ni mommmy nerd.

Then i noticed that she looked at our hands.

And she also look at rumney and benette.

" hi tita" then kumaway si rumney.

" and what is this all about?" Mommy nerd ask.

" Ma i'll explain this to you inside." Then inalalayan niya si mommy nerd towards the front door, and hawak parin niya yung kamay ko.

Tss, nana-nanching ata si nerd ah -_-

Pagbukas ng front door.

Andaming tao! I think family to ni nerd at ni rum.

"HAHAHAHA!"

" HAHHAHAHA!"

" HA...Ha...ha.."

Tumigil silang lahat sa ginagawa nila and even laughing.

And now..

They are all staring at us, with phoebe holding my hand same as rum and benette, and si marrison, she's beside us.

Sobrang tahimik ngayon.
Then napansin ko si nerd, tumingin sa lahat.

" hmm, hi dad."

Then nerd's dad stands up and walks towards nerd.

" anak! Sabi ng adviser mo, nagditch ka daw ng school, you and rum? Where have you been ha? Your mom got so worried." He said while hugging nerd.

*PAAK!*

[O.O]

" next time don't ever do that again. Pano na lang kung nagfail ang mga grades mo just with that one ditch ha? Hindi mo man lang ba naisip yun? Ha?!"
Uh.. i, we did not expect that..
Na sasampalin siya ng dad niya.

" dad, i..i'm so sorry, i just spent time with my girlfriend. But i promise i won't do that again." He said. Woah...

Yun ang hindi ko ineexpect.
Halatang nagitla silang lahat sa sinabi ni nerd.

" gir..girlfriend?!" His dad said. Halatang nagulat siya.

" yes dad, girlfriend." Then he smiles a little bit.

Medyo parang nagduda siya samin, tiningnan niya kaming dalawa ni nerd, i think ten times pa nga ata eh.

Then tumingin ulit siya kay nerd.

I LOVE HER, but She's different..(VERY SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon