*Fastfoward,The Next day*
"Good Morning Prez! Sabi ko na nga ba at pupunta ka!"-bati ni Crysta na nasa kotse
"Good *yawn* morning din Crysta.. *Kusot sa mata*"-sabi ko
"Ok ka lang Kyla ? parang wala kang tulog kagabi ah?"
Hm.. Wala nga. T.T Paano ba ako makakatulog eh,di pa ako naka ready kagabi kasi may Vacation party ang naganap kagabi sa restaurant kaya nagabihan ako ng uwi at nag-impaki pa ako ng gamit para sa bakasyon na to.
"Ha ? Okay lang ako..Itutulog ko nalang to sa kotse.Nga pala nasaan na yung magkakapatid ?"
"Ah sabi nila daanan nalang daw natin sila sa condo nila.."
"Ah.. ganun ba ?Okay.."
"Oh sumakay ka na at matulog! Gigisingin nalang kita kapag nandoon na tayo."
Ayun,Sumakay na ako sa backseat.Ang galing ni Crysta!Marunong pala siya mag drive! Makapag pahinga nga muna.. ZzzZZzzz....
"Good Night...Crysta.."-sabi ko at ipinikit na ang mga mata ko. =_= Zzzz...
-An hour or two passed by Time check : 12:01 noon-
"Uy!Gisingin mo na kaya yan.."-si Crysta ata.
"Paano ? Ginawa na nga natin lahat para magising siya pero walang nangyari.."-Parang boses ni Nien.
"There's only one way left...."-si Criss.
Argh! 5 minutes pa please!!!Gusto ko pang matulog!! Ang ingay naman nila...Hm...Ba't malambot ang sinasandalan ko ? Hm.. Baka yung foam siguro ng upuan..
Ba't parang medyo mainit yung paligid ? Hindi naman masyadong mainit na nakakapawis ,yung okay lang..Tuloy-tuloy parin sila sa pag uusap,and I don't Mind it..
"Ano yun ?"-Crysta
"Niichan,wag mong sabahing.."-Shocked na sabi ni Nien.
"I'll do it..Just like slepping beauty.One kiss from a Prince will wake her up.."-si Criss..Ano bang sinasabi ng tatlong to ?!
"Go Criss!"-kinilig na tono ng boses ni Crysta.
May biglang Dumapi sa pisngi ko,mainit at malabot.Naramdaman ko ding parang may bumuhat sakin . Weird! unti-unti kong inimulat ang mga mata ko ,at tumambad sakin si.... Criss !!!!?
What the !? Ba't naka leaned down siya at nakayakap sakin ?Unti-unti niyang inilapit ang mukha niya pababa sakin.Di ata niya ako nakita kasi naka pikit na ang mata niya. Then suddenly..
"AAAAAAAAHHH!!!! RAAAAAAAPEEEEEEEE!!!!"-sigaw ko..
*Splak*-Tunog ng sampal
"Ooowh..."
"Hoy!Anong ginagawa mo sakin! Napaka pervert mo talaga!!"-sabi ko at binitawan na niya ako.
"Magandang umaga Kylaaaa!!"-Bati ni Crysta with matching wide smile
"Anong maganda sa umaga kung mukhang pervert ang unang-una mo makikita ?Di mo man lang siya pinigilan sa gagawin niya.. :3"
"Ahehehe....Sabi kasi I Criss eh wag na raw siya pigilan.. xD"
Hay..Ba't ba lumalakas ang kabog ng dibdib ko ? May Abnormal activities na naman ang katawan ko ng mag isa.. T.T
"Andito na ba tayo ?"-tanong ko kay Crysta.
"Yup!Lumabas na kayo diyan.."-sabi niya.
Tumingin ako sa bintana ng kotse at wow! Isang White beach resort! Putting puti ang buhangin at napaka ganda ng tubig!! Lumabas na silang tatlo sa kotse at ako na ang natira kasi kinuha ko pa yung bag na nasa likod ng sasakyan..
"Let me take your bag.."-sabi ni Criss na nasa likod ko.
"Ay tae!! Wag ka ngang manggulat!!Aatakihin ako sa puso niyan!!"
"Hay... Give me your bag.."-pinilit niyang abutin sa kamay ko
"Wag na!"-kaya pinalayo ko yung bag ko.
Yung posisyon pala namin ngayon ay... Ako nakaluhod sa upuan ng kotse na nakahead sa likod ng kotse.Dun ko kasi inilagay yung bag ko. Si Criss naman,Yun nga nasa likod ko. Wait.. What the ?! =///=
"Give me you bag or something will happened to you ?"-His voice suddenly become scary. Ba't nanginginig ako ?!
Para akong Bato dito sa kotse.Bigla nalang nag iba yung atmosphere ! O.o Pati rin ata si Criss. Napikon ata ?
"A-anong ibig m-mong sabahin ?"-nangingig tong tanong
He suddenly grab my neck gamit ang isang kamay niya at itinaas ito ng konti kaya napa head ako sa taas and smile devilishly. What the ? Tumindig yung mga balahibo ko! T.T
"You don't know me that much,Am I Prez ? There is only one attitude of mine that I don't want to show everyone..Maybe you're the first person to see it.."-Bulong niya sa tenga ko. T.T
"Uh--Uh.. m..."-Tae ka ! Nautal kong tinig dahil sa kaba..
He Leaned down at idinantay ang ulo siya sa shoulder ko at.. Tumatawa ? What the ?! Pinaglalaruan ba ako nito ? Nakakainis siya!!! >.<
"Kawaii ne..Kaichou !"-sabi niya at inalis na niya yung kamay niya sa leeg ko at humiga sa upuan ng kotse habang hawak-hawak yung tiyan niya at tumatawa pa din ng pipigil.
"Bwesit ka talaga Criss"-sigaw ko habang sinasampal siya sa dibdib.Nakakainis!!! Sa kaka sampal ko ay nakuha niya ang kamay ko at hinatak kaya napa subsub akom sa dibdib niya. What the heck!
"Guys,Hali na kayo At mag swimming----"-putol na sabi ni Crysta.nang binuksan niya ang pinto ng sasakyan.Kami naman ni Criss napatingin sa kanya.
"P-pasyensya na! D-di ko alam!"-sabay sara ng pinto.What the hell ?!
BINABASA MO ANG
My School President/Maid [DarkBlueDrake's Ver.](Completed)
Teen Fiction"When will you gonna be my maid?"-Criss always asked himself Being a student is part of our daily lives..Pero paano kung araw-araw mong makita ang taong kinaiinisinan mo sa buhay mo ? At paano kung sya din pala ang magiging boyfriend mo sa darating...