*Knock Knock*
"Kyla ? Gising ka pa ba ?"
"Uhm.. Oo! Teka lang..."
Inilapag ko si Criss sa kama at inayos ang paghiga niya.Tsaka ko binuksan yung pinto.Mahirap na kapag si Crysta ang makakita.. :3 Peace !
"Ano yun ?"
"Nandyan ba si Criss ? wala kasi siya sa kwarto niya eh sabi nung keeper.."
"Ahh..Ayun oh ? Nauna pa ngang matulog sa sarili kong kama... -_-"
"Phew.. Akala ko kung ano na ang nangyari sa kanya...Oh sige... Tutuloy na ako..I need a beauty sleep! Ya know that.."
"Ahehehe.. Oo nga,.."
"Sige Kyla..Vavoosh! xD"
Weird niya talaga.. :P Parang mushroom! Lagi nalang sumusulpot kung saan-saan.. :3 Okay back to Criss..
Ano bang nakain nito at dito natulog sa room ko si Criss ? >.< Geez.. Di ako makatulog..! Naisip ko lang,ba't parang hinahayaan ko lang siya na gawin ang gusto niya ? I mean Parang ngayon.
Hinahayaan ko lang siya na matulog dito..Dito sa sarili kong kwarto.Ni hindi ko man lang naisip kung ano ang mangyayari samin. ?_? Argh! Erase'erase!! Makapaglakad nga muna sa dalampasigan..
*At Seashore*
"Haaaay...."-sigh ko nang maka face ko ang dagat.
Grabi! Ang sarap ng hangin! Banayad sa pakiramdam.. -.- Bukas na pala ang pag uwi namin.. Ano naman kaya ang gagawin namin bukas besides sa pagbili ng soviniers dito sa resort ?
"Hmm ? " -Si Ginger na umupo sa buhangin..
"W-what the ?!"-gulat kong sabi
"It's you..."-he said.
"A-anong ?!"-
"I didn't expected to see you here..Kyla."-
"Ahh..ehh.. Ako rin ..Ginger.."-
"Can't sleep ?"-tanong niya
"Uhm.. Oo eh..Aheehehe.."-
"Uhm..Listen about what I said kanina.."-sabi niya at tumayo sa pagkakaupo sa buhangin
"Ahh...Eh..Ah.."-Geez.Nautal utal ko nang sagot..T.T
"Hindi na kita aagawin kay Criss.."-Sabi niya
"T-talaga ? *Feeling relieved* "-Gulat kong sabi
"But I'll do everything to make you move to me.."-
Whaaaaaaaat ?! -Feeling Dissapoint- -_-
"Ah..Uhm.. Ahehehe..."-
"Anyway,ano nga pala ang mga likes mo ?"-tanong niya.
Ano raw ? Mga likes ko ? Ba't ba niya natanong ? May lahing reporter ata to!
"Uhm...Ah.."-Naghahanap kong sagot..
Ano ba Kyla! Isip!! Okay nagpalingalinga ako sa resort at may nakita akong banner ng Magnum Ice cream.. Yun na nga!
"Uhm.. Chocolates!"-
"Chocolates ?"-
"Uh.. Oo! Bakit ?"-
"Chocolates kung chocolates then.. "-
"Ahm.. Okay.."-
"I have to go.."-
BINABASA MO ANG
My School President/Maid [DarkBlueDrake's Ver.](Completed)
Dla nastolatków"When will you gonna be my maid?"-Criss always asked himself Being a student is part of our daily lives..Pero paano kung araw-araw mong makita ang taong kinaiinisinan mo sa buhay mo ? At paano kung sya din pala ang magiging boyfriend mo sa darating...