Nasaan ako ? Ba't ako tumakabo sa daan ? *Church bells ring*Ano yun ?Tunog ba yun ng kampana ng simbahan ? Ba't ako umiiyak ?
Anong nangyayari dito ? May kasal bang ginaganap ? Teka,si Crysta yung lumabas ah ? Ba't parang may hinahanap siya ? Tatanongin ko nga.
"Kylaaaaaaa!!"-sigaw ni Crsyta nang makita niya ako
"Anong nangyari ?"
"K-kyla,Kailangan m-mo tong m-makita.."
Hinablot niya ang kamay ko at ipinasok sa simabahan.May nakita akong dalawang pares na nasa harap ng pari ..
Teka,kilala ko yung lalaki ah ? *Gasp* Ba't di ako makagalaw ? Bigla nalang din sumakit yung puso ko.
"By the power blessed upon me,I may now pronounce you Husband and Wife..You May know kiss the bride..Congratiolations.."
Hindi!Hindi maaari to! Hindi siya pwedeng magpakasal sa iba! Noooooooooooooooo!!!!
"AAAAAAAAAh!!!!"
---
"Prezz..."-sabi ni Criss habang inaalog na ako.
*Gasp*
"A-anong..?"-sabi ko habang hingal na hingal at umupo sa kama..
"Your having a nightmare Prez.."-sabi niya habang hinihimas yung likod ko...
"A-anong ginagawa mo d-dito sa kwarto ko ?!"
"Uhm..Sleeping..How's your sleep ?"-sagot niya and he smile.Napaka pervert niya talaga!
"Langya ka!Anong ginagawa mo sakin ?!"-sabay haggis ng unan
"Uhm..I didn't remember the whole details,but it feels good!!"-sabi niya.
"Langya ka talaga Criss.."-sabi ko and he suddenly grab my chin
"Too bad for you..You didn't feel it.How about an another round ?"-sabi niya,and out of nowhere biglang bumukas yung pinto ng kwarto ko.Napatingin naman kami ni Criss sa pumasok in that position...
"Kyla!May nangyari---- ba... O.o Pa-pasensiya na!Ahhehehehehehe...S-sorry!Naabala ko ata kayo..S-sige! M-mag enjoy kayo!"-Shocked na kinikilig niyang sabi nang pumasok sa kwarto.Naka smile siya nang lumabas at isinara yung pinto.
What the ?! Iba na ata ang iniisip ng babaeng yun! At ito namang napaka pervert na si Criss....Ugh!
"B-bitawan mo nga ko!Langya ka!Pinagsamantalahan mo ako!! T.T"-binitawan naman niya and I start crying..
"HAHAHA!I think you misunderstand it.."
"A-anong ibig mong s-sabahin.."
"Rember that time that you walk out lately ? We think that you might be irritated that time..So I came here in your room to apologize..Here, I see you crying.Looking down at yourself,so I comfort you..Seeing your face in a comfortable sleep makes me fell sleepy too,so That's why I sleep here too..." -Pag eexplain niya. Namula ako bigla sa sinabi niya. >///<
"Ga-ganun ba?"-nahihiya kong sagot..Nu ba yan.. >.< .. >///<
"Nothing more.."
*Knock knock*
"Guys!Tapos na ba kayo ? Hali na kayo at mag hahapunan na.."-sabi ni Crysta na nasa labas ng Kwarto.
"Okay.."-sabi ko pabalik.
"Let's have dinner.."-sabi ni Criss at tumayo na kami.
"Uhm..Criss..S-salamat sa pag comfort sakin.."-sabi ko.I hug him mula sa likod at tumakbo na pababa sa cottage.. Thank you ko lang yun sa kanya..Atleast.. =///=
*At Cottage*
"Kyla,Hinay-hinay lang,baka mabilaukan ka.."-sabi ni Crysta habang kumakain din..
"Senshya nha hap ? Ghutom nha - guthom na kasi ako.. :3"-sabi ko habang ningunguya yung food.
"Hay..Buti naman at back to normal ka na..Sory pala dun sa kanina.."
"Oo nga Kaichou,Sumimasen..."-si Nien.
"Naku!!Wag kayong mag alala,Wala kayong kasalanan..Problema ko lang yun.."
"Hay..I told that I'm only yours.."-bulalas bigla ni Criss..
What the ?! Sinong may sabi na siya ang pinobroblema ko ?! In his face! Kung po-problimahin ko man siya,yung ay ang pagka pervert niya at pang aasar!
"Mukha mo! As if naman noh!"-sabi ko sabay subo ng pagkain.Feeling niya!
"Guys ! Swimming tayo ulit bukas ha ? Kyla,Sama ka na bukas! "-pag aaya ni Crysta
"Sige! Gusto ko yan!"-sabi ko..
BINABASA MO ANG
My School President/Maid [DarkBlueDrake's Ver.](Completed)
Teen Fiction"When will you gonna be my maid?"-Criss always asked himself Being a student is part of our daily lives..Pero paano kung araw-araw mong makita ang taong kinaiinisinan mo sa buhay mo ? At paano kung sya din pala ang magiging boyfriend mo sa darating...