Prologue :

15.4K 313 21
                                    

Prologue :

Buhay estudyante.Medyo mahirap na din ngayon sa High School kasi may K-12 Program na.Gumaan man ang bag mo kasi di na kinakailangan ng libro,Sasakit naman ang kamay mo kaka sulat sa bond paper.

Kung ganito na kahirap maging isang normal na estudyante,Paano pa kaya kung ikaw ang School President sa school niyo? Sabayan pa ng mga estudyante sa school niyo na 80% nito ay mga lalaki?

At paano kung ang lalaking kinaiinisan mo ay siyang taong magpapatibok ng puso mo? Dito sa istoryang ito ay mababasa niyo ang pag iibigan ni Miss.School President at Mr.Heartthrob.

Weird noh? Ang dalawang tao na may mataas na posisyon sa School ay magkaka'ibigan?

----

"Ok so kakailanganin natin ng bagong theme para sa School festival .Anong ma Su-sugesst niyo?Dapat yung Nakaka-entertain sa mga tao.Tandaan niyo ,open School festival to kaya May tendancy na may ibang students from other school ang dadating.."

"Prez! Ano kaya kung mag lagay tayo ng booth games? "

"Maganda yan Drake..Aside from games,Ano pa? Yung pwedeng magamit ang mga classroom natin.."

"Uhm..Ms.President Ano kaya kung mag lagay tayo ng isang mini Restaurant ? Para may bago ngayong year..."

"Hm..Pwede din..Maraming tao ang dadating sa school festival kaya we need to use those classrooms.."

*Bell ring*

"Ok,this meeting will be ended here.Let's continue it some other time.Dismissed.."

"Bye Prez!"

----

Hi! I'm Kyla Marie Agustin.The current President of Cross High.Ewan ko ba kung bakit ako naging President nitong school na to,but I love it ! All I want is the good flow of this school.At isa lang ang ayaw na ayaw ko talaga.Yung mga lalaking nagpapaiyak ng mga babae! Bastard!

(A/n : sorry kung ikli ng bawat chapter.. May nagrequest lang na gawin itong mga chapter na to pra Mas convenient at madali lang mahahanap kung saan kayo nag stop xD thank you!)

My School President/Maid [DarkBlueDrake's Ver.](Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon