-After an hour-
Okay dalawang room nalang ang natitira.Yung room namin at ng kalapit nito..Buti nalang at di ko na masyado inaalala yung kagabi.. -_- nakakainis talaga yung scene na yun...
Dahil dun di ako masyado nakatulog kagabi at dahil dun di ako naka concentrate sa meeting kanina!! Pumasok na ako sa kalapit ng room ko. Panghuli ko nang I inspeck yung room ko..
"Good morning room 4-6!" -Note : (4-6) 4 means 4th year and 6 means room 6.Same din sa lower grades
"Good morning Prez!"-sabi nila pagkapasok ko sa room nila..
Okay.. wala namang kaguluhan dito,okay naman yung mga student so,lumabas na ako.No problem dito sa room 4-6.. Okay..Lastly sa room ko.
"What the heck ?! Anong nangyayari dito ??!"-sigaw ko kasi parang dina-anan ng bagyo yung room namin... -_-
"P-prez! Ikaw pala!!!Mabuti naman at andito ka na...."-begging na tono sa pagsasalita ni Kimberly
"A-ano bang nangyari dito ?"-tanong ko..
"Uhm.. uh di kasi nag clean yung cleaners kahapon kaya ganito yung room natin..At ngayon-ngayon lang din nakarating yung nagdala ng susi ng room natin kaya di kami nakapag clean..."-Page-explain niya...
"Sino ba kasi ang nag handle ng susi kahapon at na late ng dating ngayon ?"-tanong ko kay Kimberly.Out of no where may yumakap sa likod ko.the heck ..Sino ba to ? nasa labas pa naman kasi ng room..
"Me..Sumi..Prez..I'm kinda tired from what we did last night.."-what the heck ?! Si Criss!
"Gi-ginawa niyo ka-kagabi ?" -chorus na sabi ni Kimberly at nanlaki ang mata nito with matching wide smile.
What the ?! Ba't parang lumakas yung tibok ng puso ko ? at yung...-Flashback-
---
"Ahm..Sige..! Good Night.."
"Prez.."
"Good Night..Prez...*Kiss sa forehead*"
Buweseeeeet!!! Yung scene na yun,Yung niyakap niya ako kagabi ..yun din yung naramdaman ko ngayon ? The hell ?! Si Kimberly naman kumakain ng popcorn ?
"Bi-bitawan mo nga ako!"-kumalas ako sa pagkayakap niya.Nu ba yan T.T Bumalik yung red face ko!!
"Ang ganda naman ng movie!*Munch-munch* Hmm!Ang sarap din ng popcorn!"-Sabi niya.Movie daw ?
"H-hoy! W-wag mong isipin na nag-mimilagro kami sa kama! Isang birthday party lang ang pinuntahan namin kagabi!"
"Ganun ba ?Okay..Sayang naman..xD"-sabi niya.Sayang raw ?
"Nga pala,Saan mo nakuha yang popcorn na kinakain mo ?"-tanong ko..Curious lang ...
"Binigay to ni VicePrez ngayon-ngayon lang..Di mo ba siya nakitang dumaan ? "-sagot niya...
"Hindi ehh..."
"It's your fault.. Space out again.."-sumbat ni Criss..Nakaka asar siya!
"What ever!"-sabi ko at papasok na sana sa room nang biglang may tumawag sakin..
"Kylaaaaaaaaaa!!!"-sigaw ni Crysta habang tumatakbo papalapit samin..
"Ikaw pala Crysta!Good morning!"-bati ko..
"Hellow sa inyong lahat! Good morning!"-energetic niyang bati samin...
"Good morning din.."-Kimberly
"Ohayou Gozaimazu.."-si Criss
"Ba't ang saya mo ngayon Crysta ? May nangyari ba?"-tanong ko
"My brother Nien proposed to her and she accept it..It was also the reason why I got up late,coz Nien invite me to celebrate it.."- Bulalas na naman ni Criss
"Ikaw ba ang tinatanong ko ? By the way,totoo ba yun Crysta ?"-bulalas ko kay Criss at tanong ko kay Crysta..
Argh!What a weird look ni Crysta! Naki-creep out talaga ako kapag nakikita siyang ganyan kung makatingin. Para bang may iniisip na connected sayo ? Sabayan pa yung nakakalula niyang ngiti... :3
"May Problema ba ?"-tanong ko ulit sa kanya..
"AAAAAAAAYYYYYYY!!! Kayo talaga! Ang sweet-sweet niyo kung mag away! Daig pa ang Hidwaan ng Pinas at China!"-sabi niya at bigla naman inilayo ni Kimberly si Crysta samin at parang kinakausap niya ito.. Weird naman nila.. T.T
BINABASA MO ANG
My School President/Maid [DarkBlueDrake's Ver.](Completed)
Genç Kurgu"When will you gonna be my maid?"-Criss always asked himself Being a student is part of our daily lives..Pero paano kung araw-araw mong makita ang taong kinaiinisinan mo sa buhay mo ? At paano kung sya din pala ang magiging boyfriend mo sa darating...