Chapter 4

94 15 0
                                    


Chapter 4

~Sheyte! Ganda ni CL 

CTTO for the photo above..

-------------ENJOY


CL's POV

Medyo sumakit yung ulo ko simula ng pumunta ako sa office ni Dara kaya napagpasyahan ko na maidlip muna kahit, isang oras lang. Pero hindi pa nga ako naka-abot ng isang oras ay naistorbo na ang tulog ko kung kaya't nagising ako but still my eyes are shot off. I heard someone talked kaya unti-unti kong minulat ang aking mga mata at doon nakita ko ang isang anino na papalayo at isang anino na hinding-hindi ko makakalimutan. 

"Jiyongi?"-kilalang-kilala ko ang katawan nayon lalo na ang likod

Pero biglang nakaramdam na naman ako ng antok kaya pumikit nalang ako since marami pa naman ang e-interview-in. I better sleep and dream again with a handsome guy who has no fear in anything. A guy that treats me as his real princess in his castle. A prince that is surely always there for me , always reliable, caring and love me as for what I am. So better I need to go back to sleep hurry para mapanaginipan ulit yun. But something came into my mind, O___O nasan nga ulit ako ngayon?

Sheyete! Agad akong napadilat at napa-upo ng ayos sabay linga-linga sa mga empleyado na wari'y may nagulat at curious na nakatingin sakin habang kunot noo. Mga eskripisyon na para bang sinasabi na, Hindi dapat ako nandoon. Mga Judgemental -__-

Hindi dapat ako nandoon? But I'm here for my first ever job interview though I hate working and do really hate this kind of Idea. Inayos kung muli ang aking damit but, where are they? I mean nasan na yung kasamahan ko kanina na mag-a-apply din? Masyado bang napasarap yung tulog ko? Pero parang di naman umabot ng isang oras ah? Hindi nga ba? But as what he says to JYP, There will always BE A NEXT TIME. [JACKSON WANG PUPPY]

Mabuti pa't uuwi nalang ako at matutulog. Pero wait ???? Ba't parang nawawala yung isa kung sapatos? Yung sapatos ko na pinaka-mahal. I search it all over the place pero wala roon. Kahit sa ilalim ng upuan na tinulogan ko.  "Aysh...asan na ba'yon?"

"Excuse me?"-pagkuwa'y sabi ng isang lalaki ..malamang empleyado ng kompanya "Pinasabi pala ni sir GD na kapag gising kana, pumunta daw po kayo sa office niya"

What? "Sinong GD?"

"Well, have you read the papers for the applicants?"

Ani. Inaantok ako eh. Kahit nga ako di ko alam kung tama ba yung mga sinulat ko. I'm so sleepy kasi. Mianhe.

He obviously know naman siguro ang sagot ko. "Ok never mind. Pumunta ka nalang ngayon mismo sa office ni sir, from that door kumaliwa ka at yung kulay yellow with white na pinto yun yung office niya"

"Ahh ok"-tatalikod na dapat ako pero.... "Ah excuse me sir....may nakita ba kayong sapatos na kagaya nito"-saka ko pinakita yung sapatos ko sakanya

"Ahh.. nasa kanya din, nasa kay sir GD"

"Ano?"

Nagkibit-balikat lang ito at tumalikod..Aysh sarap suntukin at ipok-pok tung takon ko sa ulo niya. Eh dahil sa killer heel nga tong isang suot ko edi, pa-ika-ika akong naglakad patungo sa yellow with white door ng GD yun. Ayssh, this is so embarrassing lahat kasi ng nakakasalubong ko ay mukhang tatawa na at baka iniisip nila na baliw ako -___- pwes humanda kayo!  Ay hindi pla,  humanda pala yung sir GD na'yun.

Atlast I arrived. I knocked twice like ohh-ahh Chos... I knock twice as a respect. 

"Pasok"

O___O That voice! Alam ko talaga kong kanino yan....Mabilis na binuksan ko yung pinto at doon nakita ko kung sino nga ang may ari ng boses na iyon. A guy that is now having a phone call with someone. Nang makita niya ako ay agad niya naman yun ibinaba.

Ang Prinsipe Kong Takot sa Pusa [GDragonxCL] #wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon