Tingin sa taas.
Kung ganyan lang sana ako kaganda kahit na pina-asa I mean pinag-antay eh. Anyways, Ganda ni eomma noh?
----ENJOY
CL's POV
Nandito ako ngayon sa isang Japanese Restau malapit sa company building ni Jiyong. Good thing dala-dala ko ang aking personal laptop. Subalit ano ang ginagawa ng isang magandang babae na kagaya ko rito? Well......my devil boss called me on phone a while ago, at sinabi niyang pumunta ako sa restau na ito as fast as I can dahil may importante siyang sasabihin at ng makarating ako mismo sa lugar na ito aba, sinenyasan niya akong ma-upo muna sa isang upuan na medyo malayo sa kanila dahil may kausap pa siya, OO kasama at kausap niya ngayon ang secretary niya na kasama rin niya kahapon >____<! That secretary keeps on smiling and laughing on him, such a flirt!
I looked on that secretary...Well, she look well-organized and more mature than me.. lamang nga siya akin pero mas lamang naman ako sa ganda. Pero sige inaamin ko, she looked more serious in life than me. Dahil ako, ginagawang biro ang aking buhay.
"But I changed, I really changed a lot...Wala ba ni isa sa kanila ang naka notice nun?"-I sigh "I even become a better person than I am before. A better child, A better woman"
Hayyy. Ilang linggo nadin simula ng umalis sina mommy and daddy, at ilang linggo nadin simula ng matuto akong magtrabaho with all that I have. Teka Teka? ba't ang drama ko? Sanay naman ako ah? Noon nga mag-i-isang taon ko silang di nakita eh, ngayon pa na ilang linggo lang? But actually hindi naman ako ganoon kasamang anak. Miss ko naman talaga sila kaso hindi lang talaga ako ganoon ka showy. But swear, pagka-uwi nila rito , isusumbong ko talaga si Jiyong. As in lahat ng pahirap at pasakit na ginawa niya sakin habang siya ayan nakikipagtawa sa hipon niyang sekretarya.
"Sus nakakita lang ng maputi't kaunting ganda nakalimutan niya na atang nag-aantay ako sa importante daw kamong niyang sasabihin....sarap itapon tung vase eh"-patuloy lang ako kaka-scroll sa aking laptop "Kaasar....pwera boss ko siya wala akong karapatang magreklamo?...Ni kahit opinion o comment lang di din pwede... Bad trip...Aysssshh...Aray"-sa sobrang scroll ko kasi nadaos-dos yung kamay ko sa mesa mabuti nalang at di nabali ang aking precious nails.
Lumingon muli ako kina Jiyong at aba.....parang di na'to tungkol sa work ang discussion nila eh...kasi nagse-selfie...inangat ko na ang aking laptop at handa ko na talagang itapon sa kanila kaso bigla nag beep tung laptop ko.....isang notification sa wattpad... Kyaaaah kaka-update lang pala ng isa kung favorite author, kaya binaba ko nalang ang laptop ko. It was one of my fave story.Ang mabuti pa ay... I should better calm myself than wasting my time and feelings for them. Hindi ko dapat hahayaan ang sarili kong magpadala sa mga ganitong sitwasyon lalo na ang aking emosyon. Pero ba't ganon? parang gusto ko ng magwala sa inis? Magda-dalawang oras na ako kakaantay dito? I hate it, Ayoko ko sa lahat ang pag-antayin ako , I wanna cry T___T KAAIIINIIIISS!!!!
I really hate thinking of this but ...I have something in me, na ayaw ko itong ideya na para bang nasasaktan ako lalo na't may ibang babae siyang kasama. It was so unfair on me, kasi parang mas pinapaburan niya pa yung babae na kung isipin ay importante yung sa akin diba? Nag-se-selfie lang naman sila pero mas importante yung sakin kasi siya na nga mismo nag sabi na kailangan kong magmadali kasi sobrang importante....I hate it...I better need to call my parents, I can't take this pain alone anymore But as soon as I contacted them, out of coverage ang phone ni mommy same with my dad T___T. Si Dara kaya? Pipindotin ko na sana yung call...May problema pala siya ngayon..Ayaw ko ng magdagdag pa sa pasanin niya. Aysssh, this guy gaves me more stress and frustation >__< Ni kahit isa ay wala akong ma contact para lang magkaroon ng kausap at mailabas tung hinanaing ko eh T__T Ni isa ay wala akong mapagsumbongan sa mga ginagawa nitong dragon nato. At ni isa ay walang makakapag-ganti sa mga pinsala na dulot ng lalaking to.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsipe Kong Takot sa Pusa [GDragonxCL] #wattys2016
FanfictionSkyDragon<3 #2ne1 #Bigbang #Ikon #Twice #Gdragon #Sandara #CL #Hanbin #Bobby #Yunhyeong #Junhoe #Chanwoo #Jinhwan #Tzuyu #SongJoongki #SongMinho #Winner #SkyDragon #wattys2016