Chapter 14

97 16 3
                                    


Tingin sa taas. So fab~~~Pabyolos ^_~

-------ENJOY

CL's POV

Nandito kami ngayon sa loob ng condo ni Jiyong, nakikinig sa kanyang mga sinasabi subalit nagulat ako sa kanyang sinagot.

"I like her"-sabi nito

I felt there was A  million of bombs explode inside of me. Jinja? He like me? Since when?

Muli itong pumikit yung akala namin ay matutulog na siya pero umayos pa ito ng upo saka naman nagsimulang magsalita.

"Ginulo niya yung tahimik kong buhay at dinala kung saan malapit sa mga sakuna.....but still.....I like her"-tumawa pa ito na parang baliw, seriously Jiyong? totoo ba'iyang pinagsasabi mo? 

"I was surprised when I knew she was the person whom I'll gonna have my first ever fixed marriage that my parents was unified. Kaya kahit may importanteng meeting ako noong araw na yun kasama ka sir *pointing Mr. YG* I cancelled it para makita ko siya and also to confirmed if it's true"-then he smiled again

Ba't ba madalas ngumiti ang mga lasing na hindi naman nila ginagawa kung hindi sila naka-inom?

"So bali.....fiancee mo siya?"-tanong ni Mr. Tablo

"Neeeeee"-sagot nito "not until....pinaglaruan niya ako, pinaglaruan niya ako gamit yung kinakatakutan ko sa lahat, that fat cat"

O__O I was about to make a move dahil wala pa ni sinong hari ang nagsabi nun kay Lucky but he suddenly continue his speech kaya napa-urong ako..

"That time....I know that she can easily took and handle my emotion pero dahil sa biro na'yun na kinaasar ko ng lalo  at sa katotohanang pinagkakatuwaan niya ko, Ayshh! Siguro... I mean maybe I am the one that's little absurd here"

"Not just little, GD"-Mr. YG

"I'm guilty"-sabi nito saka nagtaas ng kamay "Sobrang ganda niya, she's incredible and amazing woman that  I've ever met in my entire life.. A spoiled princess, but still I'm proud of her kasi alam niyang isa nga siyang spoiled brat"-tumawa ito "Pero she still accept everything just to change to become better that made me feel more even proud of her"

"If I'm not mistaken Mr. Tablo, he's really having a confession right now"-agad naman akong napatingin kina Mr. Tablo at Mr. YG

"You're right sir, but I didn't recoreded it"-sagot ni Mr. Tablo

He looked into the ceiling "I've put a lot of hidden camera's here, enough na siguro yun para makakuha ng ebidensiya"-sabi nito 

Evidence? for what?

"Gusto ko humingi ng tawad sa kaniya"-pagpatuloy nito "I've been a jerk. At lahat man ng sinabi kong masasama sa kanya, she doesn't deserved it. It's just like that....hindi ko kayang pigilan ang sarili ko na maging malapit pa siya sa akin, though whatever she do that makes me feel unusual"

"Kagaya ng?"-Mr. Tablo

"She make me feel like vulnerable. Kagaya ng isang salamin na madaling mabibiyak, kapag magsasabi siya ng mga salitang magdudulot sa akin ng sakit"

"So dramatic"-Bom "Kami lang ang may karapatan na mag-drama noh"

This time Mr. YG went near to him and tap his shoulder "I'm reminding you, you're a YG member . Act cool kahit na nasasaktan ka lalo na ng isang babae"

I can't help myself , Hindi ko na kayang pigilan ng emosyon na kay tagal ko ng tinatago subalit wala ako sa tamang lugar na gawin iyon. I bite my lips para hindi ako maiyak...Totoo ang lahat ng sinasabi ni Jiyong sa akin...Subalit..

Ang Prinsipe Kong Takot sa Pusa [GDragonxCL] #wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon