Sorry for waiting you so long, I'm quite busy ya'know! hahahaha anyways. I choose already the one who will be a part of my next story and I'll dedicate this last chapter on him/her.
Tingin sa taas. ^___^]-----ENJOY
Alas dyes na ng umaga nagising si Jiyong dahil sa nangyari kagabi, Tila mabibiyak na ang ulo nito sa sakit na iniinda. He was having Hangover because of being drunk last night.
"joh-eun achim [Good morning]"-pagbati ng babae
Pagkarinig niya ng boses na iyon ay tila biglang naglaho ang sakit ng kaniyang ulo. Mabilis itong umupo sa kama niya at doon nakia ang isang babae "CL"
She smiled "Annyeonghaseyo"
Tatayo sana ito subalit bigla siyang nakaramdam ng kauting pagkahilo at medyo hindi niya makontrol ang sarili. "I'm sorry if I stay here, Mr Yang insist na samahan daw muna kita. Don't worry I was about to leave nadin naman. Hinihintay ko nalang yung driver namin"
Agad naman napadako ang tingin ni Jiyong sa maleta nito. Then a smirk form into his lips.
"So aalis ka talaga?"
"Ne"-naka-ngiting sagot ni CL na kinainis naman niya
"Then....break a leg"
"Kamsahamnida"-then CL bowed 90 degree
Damn it! what are you doing? pagsesermon ni Jiyong sa kanyang sarili Oo inaamin ko I was drunk last night but somehow I can still remember the confession I did. At bakit wala man lang itong reaksiyon? I intend to say it last night kahit naka mask pa ito, alam kong siya iyon dahil nakikita ko sa bawat titig niya sa akin. At tanda ko padin na sinabihan ko siyang mahal ko siya at yung sagot niya'y okay.
"Have you eaten your breakfast?"
Lumingon ito "Ani...doon nalang sa Davao"
"It's not good to have a long travel without any foods in the stomach...ya'know"-pilit na kinokontrol nito ang sarili para makatayo
"Gwaenchana...Ang mas mabuti ay ikaw na yung kumain lalo na't may hangover kapa"-sagot nito she point something on my dining table "I cooked something, pasensya kana kung pinasok ko yung teritoryo mo I was so bored waiting when will you wake up kaya I decided to cooked nalang"-bagkos bigla nalang nito ikinoyom ang mga daliri
Ba't andaming band-aid ng kamay niya? May nangyari bang masama?
"Does anything hurt on you, CL?"
"A bit"-then she made a small laugh "Don't worry, mag-aaral din ako ng pagluluto sa Davao para may ipagmalaki din naman ako sa'yo..After all, I owe you one"
"Hindi mo na talaga ako kailangan sa buhay mo?"
"Don't talked like that Jiyong, hindi ako sanay"
"So what do I need to say?"
"I need to print those documents , make a coffee, send this email to someone...."
"Did I do that all to you? parang pag-iincode lang yung na-aalala ko"
CL finally cracked a smile that made him feel relief.
"CL about what I said lastnight...."
"wag kang mag-alala. I already forgotten"
"Agad agad?"
Bakas sa mukha ni CL yung pagkagulat sa ginawang reaksiyon ni Jiyong.
"Wow ha? Sa dinami dami ng sinabi ko mula sa isip at puso ko pati nadin kaluluwa ko .Yung mga sinabi ko na from the very start of our meeting lalo ng simula ng makilala kita, y-y-you you just forget it easily?"
BINABASA MO ANG
Ang Prinsipe Kong Takot sa Pusa [GDragonxCL] #wattys2016
FanfictionSkyDragon<3 #2ne1 #Bigbang #Ikon #Twice #Gdragon #Sandara #CL #Hanbin #Bobby #Yunhyeong #Junhoe #Chanwoo #Jinhwan #Tzuyu #SongJoongki #SongMinho #Winner #SkyDragon #wattys2016