Tingin muna sa taas..
Gwapo ng boss noh? Hayyyss sana in the future magkaroon ako ng kasing gwapo ni GD na boss ^_____^ hahahaha .
~CTTO
---------------ENJOY
CL's POV
Kakatapos lang ng business meeting ni Jiyong with foreign investors from UK. Narinig ko rin mismo sa bibig niya na dadaan daw sa companya niya ang kaibigan ko. Oo, ang kaibigan kong walang-hiya na si Sandara. Maybe to visit her first love, Hanbin.
Actually tutol ako sa kung anong meron sa dalawa but when I saw Dara's eyes that she really loved him at mukhang masaya naman siya rito edi hahayaan ko nalang kasi minsan lang to kung magmahal, BATO EH.
"Nasaan na ba ang isang yun?"
Syempre kailangan ko muna magpaalam na makikipagkita ako sa bruha. Pero hindi ko siya makita simula ng matapos ang meeting. At nandito kami ngayon sa YG Company, ito yung main company kung saan napabilang ang company ni Jiyong.
Actually first time ko lang dito, pero nabasa ko na ito minsan sa isang famous newspaper na ito daw ang most powerful company sa buong bansa. Maliban kasi sa pagkakaroon ng magandang background , the people work itself they possess a good looking kung kaya't mabilis lang sila maka hikayat ng mga clients all over the world.
Speaking of good-looking, this is my first time seeing Jiyong in a formal suit kasi pag nasa company niya ito he usually wear a plain long sleeves kung tatamadin man naka sweater lang ito. Marami naman ang good-looking pero lamang naman siya ng , dalawang ligo ^______^
Pero yung totoo kailangan ko talaga siya makita tsaka sabi niya may importante pa daw siyang sasabihin sa akin kaya dapat makita ko na siya ngayon mismo. I badly need him.
"Ayssh asan nabang Jiyongi na'yun?"
I heard some noise from a room kung saan medyo bukas ang pinto , baka sakali nandun siya...Hmm..Hindi na ako nag-atubili kundi lumapit doon.
Pero isang lalaking naka poker face yung mukha ang bumunggad sa akin.
I smiled at him "Nasa loob ba si Sir Kwon?"
"He just left"-sagot ng lalaki na matangkad.He must be Junhoe at yung naka poker face ay si Chanwoo
"Ahh ganoon ba? .... Saan daw siya pupunta?"
Isang lalaki naman na pandak pero gwapo ang lumapit, he must be Jinhwan "Secretary ka diba ni Tol GD?"
"Anong meron sa inyo ni Hyung GD?"- He must be Hanbin
"Ha?"
"Aha, do you like our hyung? O baka in love kana sa kanya?"-Mas malala pa pala ang isang to. Bobby
"Sa totoo lang wala akong alam sa mga pinagsasabi niyo but if you want my answer then it's a NO. I don't and I will never have a feelings for him"
Instead of walking away isang nakaka-panindig balahibong ngiti ang binigay nila sa akin. I don't know but that time, bumalik na naman yung abnormal na pagtibok ng puso ko. Oo inaamin ko may kaunting paghanga ako kay Jiyong pero hanggang dun lang yun. Natural lang naman yun diba? Lalo na't araw-araw eh nakikita ko siya. At alam niyo kung ano sa lahat yung hinahangaan ko kay Jiyong? Edi yung mapang-akit niyang ngiti.
I better go, I must avoid this guys dahil sa kanila parang pinagmumukha nilang lumivel up na'tong feelings ko for him.
"Oo na naniniwala na kami"-Hanbin "Nakita siya namin he's with a another woman, pupunta sila ata magme-make fun"
Kunot noong hinarap ko si Hanbin , anong make fun?
"Anong make fun dude?"-tanong nila kay Hanbin
"Sus inosenti ng mga to, edi mag-iinoman"
"It's not just drinking dude"
Humarap kami lahat kay Chanwoo "Maaari din mapunta dun sa alam niyo na"- sabay pataas baba ng kilay nito.
I never thought of Chanwoo having this idea in his mind, napaka-inosenti kasi ng mukha pero andami ng alam. Mabuti pa siya . Hhahahahaha
Tinignan ko isa-isa yung kasamahan ni Chanwoo at sila? Ayun hindi din makapaniwala.
Pero paano pag-nangyari nga yun? Paano kapag may nangyari sa kanila kasama ang babaeng di ko nga nakita? I don't know but I suddenly felt something inside in me na parang unti-unting nabibiyak >___< at sa mga sinasabi nila parang yung mga damdaming nakatago sa kaibuturan ng aking puso ay unti-unti ng lumilitaw dahil sa mga lalaking to -___-
"Shut up! I hate noise"-sabi ni Sir Tablo "Hanbin, lumapit ka nga dito"
"Bakit sir?"
"Ihatid mo si Miss Lee sa Japanese Restau, Ngayon mismo"
"Bakit sir?"-angagawin ko dun
Isa-isang tinuro nito ang mga tao na nakasilip sa "They like you"
Kumaway sila kay CL na ikinatawa naman ni Hanbin.
"Ikaw yung P.A ni GD diba? I saw him at that restau pero ang kasama niya roon ay ang secretary niya ng mapadaan akon dun"-sir Tablo
"That's her other secretary"-Jinhwan
Napa-oohh aahh ooohh aahh chos.. Napa "OH" naman ang lahat it was like they're saying the battle between her and the other secretart begun.
"Manahimik kayo"-sir Tablo "Hanbin ihatid mo na si Miss Lee sa Japanese Restau mismo hindi kung saan-saan kung ayaw mong hanggang sa edad ka nalang na yan tatagal"
He smiled at tablo then faced me "I'm sorry napag-utusan lang"-then he held out his hand "Kaja?"
AUTHOR: Sorry medyo short ang update ko ngayon. Babawi ako next chapter ^_____^
READ THEN IF YOU LIKE , THEN VOTE ^__^
ENJOY. CIAO.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsipe Kong Takot sa Pusa [GDragonxCL] #wattys2016
FanficSkyDragon<3 #2ne1 #Bigbang #Ikon #Twice #Gdragon #Sandara #CL #Hanbin #Bobby #Yunhyeong #Junhoe #Chanwoo #Jinhwan #Tzuyu #SongJoongki #SongMinho #Winner #SkyDragon #wattys2016