Giới thiệu nhân vật

4K 184 6
                                    

* Author : Mimisamy ( có thể gọi là Nhi )

* Character : HunHan, ChanHan, ..... ôn nhu công × tiểu mỹ thụ ( có chút xíu xìu xiu ngược nha~~~ ) pink của pink , HE , mối tình yêu học đường trong sáng

* Chúng nó thuộc về nhau nhưng số phận ( kịch bản ) thuộc về Nhi ~\^°^/~

*** Warning : Fic này là thể loại đam mỹ ( Boy love Boy ) ai không thích hoặc bị dị ứng thể loại thì hãy Click Back nha :)

** Fic này do Nhi vắt cmn óc suy nghĩ, dù có hay hay tệ thì xin đừng ai đem ra khỏi wattpad của Nhi nha ~

**** Lộc Hàm ( 18 tuổi ) : Đại thiếu gia của Lộc gia, tổng giám đốc Lộc thị. Cậu rất ít khi tới công ty. Cậu thuộc loại người nhút nhát, lúc nào cũng đi kè kè Bạch Hiền. Cậu là người hiền lành, tốt bụng. Cậu sức khỏe rất yếu, nên luôn được nhiều người che chở, bảo vệ.

**** Lộc Bạch Hiền ( 17 tuổi ) Nhị thiếu gia Lộc gia. Là một người thân thiện rất yêu quý Lộc Hàm, người bảo vệ Lộc Hàm. Cậu vô cùng nguy hiểm khi những ai đụng vào Lộc Hàm yêu quý của cậu.

**** Ngô Thế Huân ( 18 tuổi ) Đại thiếu gia Ngô gia. Tổng giám đốc Ngô thị, anh còn là một ông trùm trong thế giới ngầm. Là tay sát gái ai ai cũng biết. Anh vô cùng tàn bạo, hung ác. Giết người chỉ trong chớp mắt. Chỉ nói chuyện thoải mái với Xán Liệt, còn người ngoài nói không quá 5 câu. Hiện đang học tại trường danh tiếng Ari ( chế tên :v ).

**** Phác Xán Liệt ( 18 tuổi ) Phác thiếu gia của Phác thị. Là một tay sát gái có tiếng. Tính cách : ham chơi, thân thiện, vui tính. Sở thích : thích chọc ghẹo Thế Huân. Học chung với Thế Huân tại trường Ari.

Vai phản diện : từ từ sẽ biết nha ~

Cùng một số nhân vật khác ~

Kamsa~

[ ShortFic /HunHan ] Nai Nhỏ, Anh Rất Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ