Chap 6 : Thổ lộ

1.7K 155 23
                                    

- Có chuyện gì nói lẹ đi - Thế Huân lạnh lùng nói.

- Thôi thôi, giấu hoài, thích người ta thì nói đại, không mốt mất giờ - Chung Nhân úp úp mở mở

- Thích ? Ấm đầu hả - Thế Huân sờ sờ trán Chung Nhân nói.

- Nè, cậu nếu thích Tiểu Lộc thì chúng ta sẽ thi đấu công bằng - Xán Liệt đút tay vào túi quần nói.

- Cậu thực sự thích Lộc Hàm ?

- Không phải tớ đã nói rồi sao, tớ thực sự rất thích Tiểu Lộc - Xán Liệt nói.

- Sao cũng được, tớ về lớp đây - dứt lời nhanh chóng ly khai.

- Ê, cậu chắc thắng Thế Huân không, khi nãy nghe cậu nói thích Lộc Hàm thật, trong mắt Thế Huân có chút tức giận đó - Chung Nhân nhìn theo Thế Huân nói.

- Ừ, tớ đi ngủ đây - nói xong ngả lưng ở chiếc ghế gần đó ngủ.

- Cái thằng này.

Quay lại Thế Huân, anh vô lớp cùng lúc chuông vào lớp vang lên.

- A, Thế Huân - Lộc Hàm đang làm bài tập ngước lên thấy Thế Huân đang đi về phía cuối lớp, Cười nói.

- Lộc Hàm.

- Tiểu Lộc, Tiểu Lộc anh Xán Liệt cúp tiết rồi, em lên ngồi với anh nha - Bạch Hiền từ sau chồm lên nói.

- Ừ cũng được, Thế Huân cậu mau về chỗ đi, cô sắp vào rồi đó - Lộc Hàm nói.

Suốt tiết học, Thế Huân ngồi phía sau cứ nhìn chằm vào Lộc Hàm, khiến Lộc Hàm có cảm giác ai đó nhìn mình, cảm thấy vô cùng khó chịu.

" cậu ta làm gì mà nhìn mình dữ vậy trời " - Lộc Hàm nghĩ

Reng reng reng

- Hôm nay chúng ta học tới đây, các có thể ra chơi - Cô giáo nói xong, chào cả lớp rồi rời đi.

- Tiểu Lộc, uống gì không, em mua giùm anh cho - Bạch Hiền nói.

- Gì cũng được - Lộc Hàm ngước lên nói rồi cúi xuống tiếp tục ghi bài.

- Ok, Khánh Thù, đi mua nước với tớ - Nói xong chạy lại kéo Khánh Thù xuống canteen.

- Tiểu Lộc, cậu cho mình mượn tập được không, khi nãy chép không kịp - Nghệ Hưng quay xuống hỏi.

- Ok, đây.

- Thế Huân, anh Xán Liệt đi đâu rồi ? - nãy giờ mới nhớ, quay xuống bàn Thế Huân nói.

- Chắc cậu ấy ở trên sân thượng đó. - Thế Huân dịu dàng trả lời khiến cả lớp đứng hình nhìn anh.

- Vậy à, tớ còn tính nhờ anh ấy chút việc - cậu xụ mặt nói.

- Vậy để tớ giúp cho, chuyện gì ? - Cơ hội ngàn năm có một, Thế Huân nhanh trả lời mà không thèm suy nghĩ.

- À, không có chuyện gì đâu. Tại lúc trước anh ấy có hứa sẽ đi mua sắm cùng tớ và Tiểu Bạch và hôm nay mình rảnh nên rủ anh ấy đi.

- Thì mình đi thay Xán Liệt cũng được mà, với lại nghe nói hôm nay cậu ấy có chút việc gia đình, chắc không đi được. - anh bịa đại chuyện nói với Lộc Hàm.

[ ShortFic /HunHan ] Nai Nhỏ, Anh Rất Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ