Chap 4 : Thừa Nhận

1.6K 153 8
                                    


Tại Bar 3.6.5

- Chào Ngô thiếu gia, Phác thiếu gia ,Kim thiếu gia- Bartender cung kính chào.

- Như cũ nha - dứt lời đi thẳng vào phòng VIP 1 như một thói quen thường ngày.

- Hey yo, chào 3 thiếu gia của tui - chàng trai đang nói là Ngô Diệc Phàm có thể gọi là Wu Yi Fan. Anh học chung trường với họ nhưng trên họ một lớp.

- Cúp học hay sao tới sớm vậy ba ? - Chung Nhân nổi hứng chọc ghẹo.

- Ba cúp học đó được không con - Yi Fan cũng chẳng kém cạnh.

- Thôi thôi 2 ba mà hợp lại thành cái chợ quá - Xán Liệt từ đâu nhào vô.

- Nếu có thêm con mới thành cái chợ đó Liệt.

- Là Xán Liệt, XÁN LIỆT nghe chưa, gọi Liệt hoài, nghe mà rợn người. - Xán Liệt tức tối nói.

Sau một hồi, đánh nhau muốn banh quán mới sực nhớ ra sự hiện diện của Thế Huân.

- Ê thằng kia, hôm nay ăn trúng gì im lặng vậy - Wu Yi Fan ngồi xuống vỗ mạnh vào vai Thế Huân.

- Nãy giờ trong lớp nó đã vậy rồi, em có hỏi như cậu ấy lơ em luôn - Xán Liệt bĩu môi nói.

- Phải đó, nhìn cứ như đã trúng tiếng sét ái tình của ai đó không bằng . - Chung Nhân nói.

- Các người thôi đi, nói tới đây có chuyện muốn, nói lẹ đi - Nghe chúng nó nói nhức cả đầu, anh gắt lên.

- Bình tĩnh chú mày, chú mày không nên gắt với anh như vậy - Yi Fan nói.

-......

- Thôi vô vấn đề nào, bên bang Black đã hành động rồi, hắn ta còn cho người chiếm mấy khu vực của chúng ta. May là không chiếm được, nhưng bọn chúng đã đánh người bên mình bị thương khá nặng đó - Xán Liệt bỗng nhiên nghiêm túc đến đáng sợ .

- Tớ cũng nghe nói, hắn ta tính một ngày nào đó sẽ thách đấu với cậu và Yi Fan đó - Chung Nhân cũng nghiêm túc không đùa giỡn nữa.

- Hahaha, chúng nó to gan thiệt - Yi Fan cười nói.

- Cứ để hắn vui mừng đi, rồi tớ sẽ đạp hắn xuống - Thế Huân cười nữa miệng.

- À còn chuyện này nữa, Cậu thích Tiểu Lộc honey ? - Xán Liệt nghiêm túc nhìn thẳng Thế Huân.

- H.....hả - anh ngạc nhiên.

- Thôi khỏi giả ngu, khi nãy tớ đi tìm Tiểu Lộc honey tình cờ đi lên sân thượng thì thấy cậu kéo Tiểu Lộc honey lại ôm, rồi còn nói chuyện rất dịu dàng nữa.

- Phải đó, tớ có bao giờ thấy cậu dịu dàng với ai đâu, ngay cả với " cô ấy " cậu cũng chưa từng dịu dàng - Chung Nhân nói.

- Mà khoan, Tiểu Lộc honey...... không lẽ là Lộc Hàm - đại thiếu gia Lộc thị hả - Yi Fan đang ngồi bật dậy khi nghe mọi người nói về Lộc Hàm.

- Ừ, Mà sao anh biết cậu ấy?

- À thì khi anh học bên Mỹ có kết thân với em ấy nên biết. Mà phải công nhận nha, em ấy dễ thương, dịu dàng như con gái. Anh cũng từng phải lòng em ấy đấy. Nhưng tiếc là em ấy chỉ nói là " Em xin lỗi, hiện tại em chỉ muốn học, chưa muốn yêu đâu ạ. Với lại còn rất nhiều người tốt hơn em mà " Buồn quá đi - Yi Fan kể lại chuyện mình quen biết Lộc Hàm cho 3 người kia nghe.

- Thì ra là vậy.

- Ê ê, đang nói Thế Huân đâu bay qua ba Yi Fan vậy. Quay lại quay lại - Xán Liệt nói.

- Nè trả lời đi, cậu không giấu được đâu.

- Tớ không biết nữa, chỉ là lúc đó tự nhiên muốn ôm cậu ấy thôi.

- Vậy là thích rồi, có bao nhiêu người không ôm tự nhiên ôm Tiểu Lộc honey của tớ. Mà nếu như cậu thích thiệt, nghĩ là chúng ta là đối thủ của nhau rồi đó nha - Xán Liệt vỗ vỗ Thế Huân.

- Tớ mệt rồi, về trước đây - Nói xong ly khai.

- Ê cậu không sợ mất Lộc Hàn đó chứ - Chung Nhân khều khều Xám Liệt.

- không biết chỉ là muốn thi đấu công bằng thôi .

- À thôi chuyện đó tính sau, giờ về đi, thằng Thế Huân về, tụi mình ở đây làm gì nữa - Yi Fan nói.

- Ừ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Buổi tối tại Ngô gia.

- Thưa thiếu gia đã tới giờ ăn tối rồi ạ - Quản gia cung kính nói.

- Ừ.

- Dạ khi nãy phu nhân có gọi về, bà bảo khi nào cậu về gọi điện cho bà.

- Được rồi. Ông đi làm việc của mình đi.

- dạ.

- Alo, mẹ gọi có chuyện gì hả.

- " Ôi Huân nhi lạnh lùng quá nha "

- .....

- " Thôi thôi, khoảng tuần sau mẹ và ba con sẽ về, nhớ ra đón chúng ta nha con yêu. Bái bai bé Huân nhi " - nói xong cúp máy.

- Ơ mẹ........

- Tự nhiên về lúc này vậy trời - Anh vồ đầu rồi đi về phía bàn ăn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Aaaaaa sao không ngủ được - Thế Huân từ trên giường bật dậy. Bỗng hình ảnh lúc sáng anh ôm Lộc Hàm trên sân thượng hiện về.

- Sao cứ nghĩ về cậu ấy, tim lại đập mạnh như vậy. Không lẽ đúng như Xán Liệt nói, mình thích Lộc Hàm sao. - Anh đứng dậy đi đến bên cửa sổ tự nói chính mình.

- Như làm sao đây, lỡ như nói với cậu ấy mình thích cậu ấy, thì cậu ấy sẽ như thế nào. Ngay cả Yi Fan mà cậu ấy còn từ chối thì mình chắc cậu ấy lơ luôn quá. Thôi kệ mai mình sẽ liều mới được - sau một hồi tự kỉ với cái cửa sổ thì Thế Huân cũng quyết định ngày mai đến lớp sẽ thổ lộ hết cảm xúc của mình với Lộc Hàm. Nhưng không biết liệu Thế Huân có thành công không, chờ chap sau nhá.

END CHAP 4

Cho ý kiến nha ~

Nhớ vote cho Au nha ~

Ứ chơi đọc chùa nha~

Tặng bạn choiinyoungchanbaek
nhi1003
Nhi_1003_Hunhan

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Au nha~ 😙😙😙😙

KAMSA~

[ ShortFic /HunHan ] Nai Nhỏ, Anh Rất Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ