Tiên Ngạo 7

15.9K 60 19
                                    

Tiên Ngạo

Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

Làm Ebook: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

-----o0o-----

 Chương 301: Lấy Gì Cảm Tạ 

Dư Tắc Thành nghe vậy chỉ cười không nói, lão điên lại nói tiếp: - Tên Vương Thư Nguyên kia gần đây vừa ngộ ra một bộ Hỗn Độn kiếm pháp, mạnh mẽ vô cùng. Y đánh bại cường địch liên tục ở địa vực Cổ Tần, được xưng một trong mười đại tiên chủng. Y dám buông lời cuồng ngôn, nói sẽ bắt ngươi phải cúi đầu dưới chân y xưng thần, ngươi có cảm giác gì không?

Dư Tắc Thành cười đáp: 

- Chỉ là bại tướng dưới tay, một kiếm mà thôi. 

Lão điên mỉm cười: 

- Ta sẽ thay ngươi truyền câu nói này cho y, lần đại chiến Trúc Cơ sau, các ngươi sẽ hội ngộ. 

Hai người nói chuyện thêm một lúc nữa, sau đó Dư Tắc Thành cáo từ lão điên, rời khỏi nơi này. Sau khi ra ngoài, sắc mặt Dư Tắc Thành trở nên hết sức âm trầm, kiếm pháp có thể được lão điên buông lời tán thường, ắt có chỗ bất phàm. Địa vực Cổ Tần có vài môn phái truyền thừa nhiều đời từ thời Tiên Tần, Xuân Thu Chiến Quốc nhất mạch, từ xưa tới nay vẫn là nơi hội tụ thực lực hùng mạnh nhất Tu Tiên Giới. Vương Thư Nguyên có thể trở thành một trong mười đại tiên chủng ở đó, nhất định là kiếm pháp của y đã đạt tới đại thành, ắt tương lai là kình địch của mình. Xem ra mình phải cố gắng nhiều hơn nữa, tuyệt đối không thể để cho y vượt qua mình. Cho dù y hùng mạnh tới đâu, cũng chỉ cần một kiếm mà thôi. 

Dư Tắc Thành âm thầm hạ quyết tâm như vậy, sau đó ngự kiếm bay lên, bay về nơi của Dạ Hàn Đại ca mà Tứ sư huynh vừa chỉ. 

Vị trí của Dạ Hàn Đại ca không nằm trong Ngũ Lĩnh Thập Nhị phong, mà nằm trong Hoàng Ngưu cốc trên Gò Hiên Viên. Nơi này từ trước tới nay Dư Tắc Thành chưa từng nghe ai nhắc tới bao giờ, hắn bèn hạ kiếm quang bay ra khỏi nội môn Hiên Viên kiếm phái, tới Gò Hiên Viên. 

Cái tên Hoàng Ngưu cốc quá tục, không biết có điểm gì đặc biệt, lại khiến cho Dạ Hàn Đại ca xây dựng động phủ nơi đó... 

Dư Tắc Thành phi hành chậm rãi trên Gò Hiên Viên, vừa phi hành vừa mở công năng ghi nhớ của diễn võ đạo tràng, tìm xem cái gọi là Hoàng Ngưu cốc nằm ở nơi nào. Quả nhiên trên bản đồ vừa xuất hiện thêm một tiêu ký mới, chính là Hoàng Ngưu cốc. 

Dư Tắc Thành theo tiêu ký đó bay tới. Cốc này không có tiếng tăm gì trên Gò Hiên Viên, xung quanh cũng không có danh lam thắng cảnh gì, thậm chí không có một linh mạch nào cả, không biết ở đó có chỉ là kỳ lạ... 

Dư Tắc Thành ngự kiếm phi hành với tốc độ rất nhanh, không lâu sau đã tới nơi ghi trên bản đồ là Hoàng Ngưu cốc. Chỉ thấy nơi đây là một sơn cốc hết sức bình thường, không có chỗ nào là kỳ lạ. Dư Tắc Thành bèn ngự kiếm bay vào trong đó, ngay cả pháp trận phòng ngự cũng không có, chỉ có một gian nhà cỏ trơ trọi trong cốc mà thôi. 

Dư Tắc Thành bèn bay tới đó, hạ xuống phía trước nhà cỏ, do dự quan sát. Không biết vì sao hắn cảm thấy không giống như động phủ của người tu tiên chút nào, mà giống như phòng ốc dành cho phàm nhân cư trú trên Gò Hiên Viên hơn. 

Tiên Ngạo fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ