Tiên Ngạo 19

10.6K 45 10
                                    

Tiên Ngạo

Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

Làm Ebook: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

-----o0o-----

 Chương 901: Ấp trứng.

Lần này chờ rất lâu, cả bốn người ở giữa hư không, lặng lẽ chờ đợi.

Chỉ trong thoáng chốc mà đã ba tháng trôi qua, bốn người bọn họ vẫn yên lặng chờ ở nơi này.

Vì Băng Tâm Chân Quân yêu cầu, không được sử dụng bất cứ bảo vật gì để trú ngụ như phi xa, cung điện... cho nên cả bọn chỉ có thể vất vả chờ giữa hư không.

Nơi này vô tướng, vô thường, vô hình, vô sắc, vô phương, vô hướng, vô định, vô biên.

Tình cảnh này hoàn toàn tĩnh mịch, cũng là thử thách trui rèn đạo tâm với từng người.

Băng Tâm Chân Quân thật sự là một mảnh băng tâm thuần khiết, lặng lẽ giữa hư không không cử động.

Bề ngoài Dư Tắc Thành cũng là như vậy, nhưng tâm thần của hắn thì trở vào thế giới Bàn Cổ. Có Lưu Thi Vận bầu bạn. lạc thú nhiều hơn. không phải chờ đợi nhàm chán như Băng Tâm Chân Quân.

Bên kia Nhất Kiếm Chân Quân và Hỏa Thần cũng lặng lẽ chờ đợi, dần dần hai người bắt đầu bắt chuyện với nhau, lúc thì lấy binh đao ra gặp, lúc thì nói cười vui vẻ. Hai người hàn huyên trong thời gian chờ đợi dài đăng đẵng, dần dần tình cảm vô hình sinh ra từ lúc nào không hay không biết.

Thật ra trước kia ở Diệt Độ Thiên, hai người này đã có dấu hiệu mến nhau. Đến lúc này, hai kẻ đầu gỗ Dư Tắc Thành và Băng Tâm Chân Quân đã bị bọn họ hoàn toàn không đếm xia tới. Hai người chỉ biết có nhau, mất nhìn đối phương không rời.

Không nhắc tới hai người này nữa, Dư Tắc Thành ở trong thế giới Bàn cổ thật ra cũng không phải là hưởng thụ khoái lạc gì, mà là vất vả hai tháng.

Lần này thu hoạch vô cùng, Dư Tắc Thành trở vào thế giới Bàn cổ kiểm kê qua một lượt, sau đó mượn đặc tính gia tốc thời gian để ấp toàn bộ trứng người chim.

Gia tốc thời gian là công năng do ao nước thời gian trước kia lưu lại, hiện tại có thể chọn một khu vực bên trong thế giới Bàn cổ, tiến hành gia tốc thời gian.

Sau khi ấp xong trứng chim năm màu, bảy màu, cũng không phải vui sướng như Dư Tắc Thành tường tượng.

Sau lung vách đá của một ngọn núi lớn trong thế giới Bàn cổ có một bình đài rộng chừng trăm trượng. Trên đó có một trăm ba mươi mốt quả trứng năm màu, ba mươi chín quả trứng bảy màu.

Dư Tắc Thành muốn ấp trứng người chim ở nơi này, hắn giở tìm trong các quyển Ma kinh của mình, rốt cục tìm được một biện pháp ấp trứng.

Đầu tiên hắn dùng pháp thuật kết nối, tiến hành kết nối tinh thần mình cùng đám người chim bên trong trứng, thành lập liên hệ tương thông ngay khi chúng còn nằm trong trứng, rót công pháp mà mình lựa chọn cho chúng vào trong linh hồn còn ở giai đoạn phôi thai.

Tiên Ngạo fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ