Tiên Ngạo 12

12.5K 69 16
                                    

Tiên Ngạo

Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

Làm Ebook: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

-----o0o-----

 Chương 551: Thế giới kỳ dị

Dư Tắc Thành nhanh chóng nhảy vào lỗ đen, bay nhanh trong thông đạo dường như không có cuối này. Thông đạo xoay tròn không ngớt, là thế giới không có ánh mặt trời, Dư Tắc Thành tưởng chừng như mình vĩnh viễn lạc trong đó.

Bay, bay mãi... thông đạo dường như kéo dài mãi không dứt, không hề có hy vọng thoát ra. Bất chợt Dư Tắc Thành bừng tỉnh ngộ, hét to vỡ cho ta, lập tức trước mắt sáng ngời, hắn lại trở về thế giới Tự Tại Thiên kia.

Thì ra lỗ đen nối liền với thế giới Thương Khung đã sớm biến mất, ngay từ đầu mình đã bị Tự Tại Thiên này mê hoặc. Mình muốn có lỗ đen, nó sẽ hình thành lỗ đen, mình muốn có cái gì, nó sẽ xuất hiện cái đó. Mình đã sớm kẹt trong một thế giới hình trứng, đắm chìm trong Tự Tại Thiên này.

Dư Tắc Thành mỉm cười nhìn thế giới xung quanh, nhìn làn sương mù trắng xóa vô tận, nhìn vô số thế giới hình trứng xung quanh. Trong Tự Tại Thiên này có vô số điểm sáng vô hạn vô biên, mỗi một điểm sáng đều là một thế giới Tự Tại, nhốt một sinh linh.

Dư Tắc Thành mặc cho làn sương trắng kia vây quanh mình, sau đó hấp thu sương trắng này không giới hạn. Ngươi đã có thể cho ta lực lượng thông qua ảo tưởng của ta, ta sẽ đòi lực lượng hùng mạnh nhất, hùng mạnh tới mức có thể chém vỡ ngươi.

Chỉ cần còn có niềm tin, chỉ cần còn có tư tưởng, tâm lớn bao nhiêu sẽ có được lực lượng hùng mạnh bấy nhiêu. Dư Tắc Thành bắt đầu yêu cầu Tự Tại Thiên cho hắn lực lượng vô tận, hùng mạnh, kinh khủng, vĩ đại, lực lượng mạnh tới mức có thể chém tan tác Tự Tại Thiên.

Lấy mâu của nó đâm vào thuẫn của nó.

Dư Tắc Thành lặng lẽ tự hỏi lòng mình, tập trung tinh thần, lặng lẽ dung hợp tất cả lực lượng vào trong một kiếm.

Rốt cục hắn cao giọng quát to:

- Ta tu tiên là vì cầu tự do vĩnh viễn, không phải muốn trọn đời bị giam cầm. Ta cầu đạo của mình, chỉ cần một lòng, hòa cùng thiên địa, trong tay có kiếm, chỉ ta độc hành, vạn trượng hồng trần, không quay đầu lại. Dù con đường phía trước gập ghềnh vẫn cố gắng vượt mọi chông gai, dù thịt nát xương tan cũng không quay đầu lại!

- Thân nam nhi hảo hán vượt mọi không gian, chém tan phiền muộn, cho dù hồng liên diệt độ ngay trước mắt cũng phải tiến về phía trước. Tâm tâm như thế, niệm niệm như thế, thiên địa tồn tại cùng ta!

Lực lượng vô biên tụ tập vào thân kiếm của Dư Tắc Thành, hắn chuẩn bị chém ra một kiếm, không oán không hối, chém vỡ tan thế giới Tự Tại Thiên hư ảo này. Thình lình bạch quang chợt lóe, một giọng nói cứng nhắc giống như máy móc vang lên:

- Phát hiện kẻ nhập cư trái phép, chưa đánh số vào danh sách, có ý định phá hoại, thuộc loại sinh vật nguy hiểm, đề nghị lập tức đuổi đi.

Tiên Ngạo fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ