Tiên Ngạo
Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn
Làm Ebook: Donitsme
Nguồn: Bàn Long Hội
-----o0o-----
Chương 251: Con rối Tâm Ma.
Dư Tắc Thành không nhịn được cất tiếng thóa mạ:
- Con bà nó Kim Hà Chân Nhân này thật là thối tha.
Sau đó hắn bèn thu lấy số Cực Nguyên Kim Tinh này. Sau khi thu xong chỉ thấy trên mặt đất còn có ba chậu cây ăn trái kỳ dị. Loại cây này được trồng trong chậu lớn, chậu này có hình dạng kỳ dị vô cùng, nhìn qua đã biết là bảo vật, đất trồng không ngờ lại là linh thạch nghiền nát.
Ba cây kỳ dị này không cao quá đầu người, gần giống cây anh đào, trên đó có mười mấy quả rất lớn.
Quả này chính là Tiên Linh Vân Hà quả nhưng khác với loại quả bán ra bên ngoài, Tiên Linh Vân Hà quả này lại có bảy màu rực rỡ. Dư Tắc Thành hái một quả ăn thử, vừa cắn vào lập tức cảm thấy hết sức ngọt ngào, mùi thơm lan tỏa, khiến cho hắn cảm thấy thân tâm vô cùng thoải mái.
Tiên Linh Vân Hà quả phổ thông bán ra bên ngoài với giá một linh thạch hạ phẩm, quả trên cây này hẳn phải tương đương với một viên linh thạch trung phẩm, ẩn chứa rất nhiều linh lực.
Bảo bối đây... Dư Tắc Thành lập tức thu chúng vào trong thế giới Bàn cổ. Chậu trồng đã có sẵn, không cần phải nhổ cây, cứ đưa cả ba chậu vào là xong.
Trong phòng còn có một dãy giá để đồ do Cực Nguyên Kim Tinh chế tạo mà thành, trên giá có những chiếc bình đồng lớn, trong bình đầy Tích Vân Trọng Thủy. Dư Tắc Thành lập tức thu lấy hết, có khoảng hai mươi bốn bình đồng như vậy.
Trên giá còn có một số hộp kim loại, bên ngoài hộp được chạm khắc rồng phượng, vô cùng tinh xảo. Dư Tắc Thành mở ra xem thử, chỉ thấy trong đó là một chiếc áo ngọc dát vàng, chính là Tử Hà Thái Phượng Y. Ở đây có tổng cộng bảy cái, Dư Tắc Thành lập tức thu hồi.
Sau khi thu bảy hộp sắt Dư Tắc Thành bèn thu luôn dãy giá để đồ. Hôm nay quả thật là đại thu hoạch. Tất cả của cải bên trong gian phòng này đã bị Dư Tắc Thành khoắng sạch, cả gian phòng trở nên trống rỗng.
Dư Tắc Thành rời phòng định bỏ đi. Nhưng sau khi ngẫm nghĩ một chút, hắn bèn lấy phi kiếm ra cắt lấy vách phòng vốn làm bằng Cực Nguyên Kim Tinh. Sau khi phá thành từng mảnh Dư Tắc Thành thu lấy cả gian phòng được làm bằng Cực Nguyên Kim Tinh vào thế giới Bàn Cổ, nơi này không còn gì tồn tại, biến thành một mảnh đất trống rộng rãi mênh mông, hắn mới cảm thấy thỏa mãn rời khỏi.
Dư Tắc Thành chạy về phía của sơn động, lúc gần tới của chợt nghe có tiếng người trò chuyện, dường như có người đang đi về phía này.
Không xong, chẳng lẽ bên ngoài đã bị công hãm hoàn toàn rồi sao, cho nên địch nhân đã đánh tới nơi này? Biết làm sao đây, tuyệt đối không thể để bọn chúng ngăn lại...
Nháy mắt Dư Tắc Thành chọn một đống đổ nát trong sơn động khổng lồ này, nhanh chóng khoét một cái hố dưới đó. Dư Tắc Thành chui vào trong hố vận Huyết Tàng thuật, lập tức toàn bộ khí tức sinh mạng của hắn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngạo full
FantasyThiếu niên Dư Tắc Thành nhờ vào nỗ lực và may mắn. chen chân vào được thế giới tu tiên, từ đó mở ra câu chuyện mà các bạn sắp sửa xem. Phân chia đẳng cấp trong truyện: Phàm nhân tu tiên phái trải qua năm thời kỳ. mười lăm cảnh giới. Năm thời kỳ này...