Tiên Ngạo 11

13.8K 63 29
                                    

Tiên Ngạo

Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

Làm Ebook: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

-----o0o-----

 Chương 501: Tâm Kiếm Thiền tông - Tâm Ma Tàn Ảnh

Nháy mắt Dư Tắc Thành nhớ tới cảnh tượng năm xưa ở Vô Lượng tông, mình và Lưu Thi Vận bị Vô Chu Chân Nhân vây trong phòng, Lưu Thi Vận xuất ra bí pháp đánh chết Vô Chu Chân Nhân.

Lúc ấy dường như Lưu Thi Vận đã sử dụng “Càn khôn tá pháp, tự nhiên hợp nhất” này, rút hết pháp lực của mình, sau đó lại dùng “Vạn pháp hóa hợp, hỗn nguyên quy nhất”, hóa hợp pháp lực ấy thành một loại chân nguyên kỳ dị, cuối cùng dùng “Sát sinh diệt đạo, hữu tử vô sinh”, đánh chết Vô Chu Chân Nhân.

Vô Chu Chân Nhân sử dụng liên tục mười mấy loại bí pháp, cuối cùng vẫn không thể thoát chết, mặc dù khi ấy tu vi của Lưu Thi Vận chỉ mới là Luyện Khí kỳ.

Lúc ấy mình đã hỏi nàng đây là pháp thuật gì, nàng ngập ngừng đáp:

- Đây... đây là Tuyệt... Tuyệt Diệt Vô Lượng.

Lúc ấy mình đã tin nàng, Tuyệt Diệt Vô Lượng gì chứ, “Càn khôn tá pháp, tự nhiên hợp nhất” kia rõ ràng là pháp thuật của Vạn Kiếm Ma tông, hơn nữa còn là pháp thuật cơ bản. Mà “Vạn pháp hóa hợp, hồn nguyên quy nhất” nhất định là pháp thuật của Hỗn Nguyên kiếm phái. Có thể sử dụng pháp thuật của năm đại kiếm phái, nhưng không phải là đệ tử của năm đại kiếm phái, chỉ có một khả năng, Tâm Kiếm Thiền tông!

Dư Tắc Thành càng nghĩ càng cảm thấy khó có thể khống chế lòng mình. Hắn cảm thấy đầu óc choáng váng, nhưng cố sắng trấn tĩnh tinh thần, bắt đầu cẩn thận suy nghĩ lại. Dư Tắc Thành cố gắng nhớ lại nhất cử nhất động, từng lời ăn tiếng nói của Lưu Thi Vận, càng nghĩ càng cảm thấy lạnh mình. Bất chợt hắn chạy vào thế giới Bàn cổ, tìm quyển tranh mà năm xưa Lưu Thi Vận đưa cho mình.

Năm xưa trong lòng Dư Tắc Thành đã có cảm giác mơ hồ rằng, quyển tranh này không đơn giản như vậy. Hôm nay hắn bị giả thuyết này kích thích, bèn tìm quyển tranh xem lại.

Quyển tranh kia được cất kỹ trong thế giới Bàn cổ, sau khi Dư Tắc Thành tìm được nó, bèn lớn tiếng kêu lên:

- Lão Thất, ngươi xem thứ này rốt cục là gì?

Lão Thất đáp:

- Báo Thống lĩnh Đại nhân, đây là một quyển tranh.

Dư Tắc Thành quát lớn:

- Ngươi xem thật kỹ cho ta, rốt cục nó là thứ gì?

Lập tức vô số ánh sáng chiếu vào quyển tranh, sau đó Lão Thất lên tiếng nói:

- Báo Thống lĩnh Đại nhân, đây là một quyển sách tranh, không phải là gì khác.

Dư Tắc Thành thở phào một cái, xem ra mình đã quá đa tâm, thế giới Bàn cổ cũng kiểm tra không ra, vậy đây thật sự chỉ là một quyển tranh bình thường.

Dư Tắc Thành không khỏi phì cười, ngoại trừ sách tranh còn có thể là gì nữa. Vừa rồi mình quả thật điên rồ, không ngờ lại cho rằng đây là Tâm Ma Tàn Ảnh, quả thật hết sức buồn cười.

Tiên Ngạo fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ