Tiên Ngạo
Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn
Làm Ebook: Donitsme
Nguồn: Bàn Long Hội
-----o0o-----
Chương 451: Phong tình Sở Tây
Xoáy nước hình thành thông đạo vượt qua cửa ải địa vực này không phải chảy xuống mà là chảy ngược lên trên, hình thành một xoáy nước hình trôn ốc. Dường như ở trung tâm có thứ gì đó hấp thu nước biển, giống như hiện tượng vòi rồng hút nước.
Tới gần xoáy nước, Dư Tắc Thành có thể cảm nhận được dưới đáy biển xung quanh có nhiều núi lửa, chúng phun trào trong biển nhưng bằng mắt thường không thể thấy được chút dấu hiệu khác thưởng nào. Bởi vì những núi lửa này chính là nguồn cung cấp năng lượng cho xoáy nước thông đạo kia.
Vào thời Tiên Tần, các tiền bối đã cố định địa mạch của vùng biển này, dùng những núi lửa hình thành nơi đây làm nguồn cung cấp năng lượng cho thông đạo. Sau đó lợi dụng nước biển hình thành thông đạo giữa hai địa vực, bất kể là người tu tiên hay phàm nhân đều phải ngồi thuyền mới có thể vượt qua thông đạo này.
Chỉ cần tới gần thông đạo trong phạm vi ba dặm, phi xa hay thuyền sẽ bị thông đạo khống chế, tự động tiến hành sắp xếp vị trí, kéo từng chiếc như vậy vào trong xoáy nước, đưa chúng xuyên qua thông đạo, đi tới địa vực Sở Tây.
Thuyền hay phi xa từ bên này tiến vào, sẽ xuất hiện ở vùng biển bên kia, lặng lẽ không tiếng động rơi xuống mặt biển, chén nước trong thuyền không đổ một giọt. Thậm chí bên này hấp thu bao nhiêu nước biển, bên kia sẽ nhả ra bấy nhiêu, không hơn kém một giọt nào.
Thấy kiến trúc vĩ đại như vậy, chẳng những hai sư đệ, ngay cả Dư Tắc Thành cũng phải sững sờ kinh ngạc. Ba người khống chế phi xa chạy vào trong phạm vi ba dặm xoáy nước, lập tức phi xa mất đi khống chế, tự động tiến vào thông đạo truyền tống, nháy mắt rời khỏi địa vực Thiên Nam.
Chỉ thấy vô số vì sao lóe lên trước mắt, vô số không gian lướt qua. Trạng thái này kéo dài chừng một khắc, bọn ba người Dư Tắc Thành cảm thấy thân thể nhẹ bỗng, nhìn lại đã thấy phi xa của mình đang nổi trên mặt biển.
Đây là Sở Tây, đã tới địa vực Sở Tây, chuyện này không cần phải nghi ngờ, bởi vì khi nãy tiến vào thông đạo ở phía Thiên Nam đang là buổi sáng, còn nơi này đang là nửa đêm, một vầng trăng tròn vành vạnh vắt ngang trời.
Tới địa vực Sở Tây, có thể cảm thấy rõ ràng sự khác biệt ở đây và Thiên Nam, nồng độ linh khí, hướng gió, độ ẩm không khí đều thay đổi hoàn toàn khác, nhưng vẫn có thể chịu được.
Đối với đường đi phía trước, Dư Tắc Thành cũng hoàn toàn mờ mịt. Hắn chỉ biết Tam sư huynh ở Xích Thành sơn thuộc Quân châu, Sở Tây, còn Xích Thành sơn cụ thể ở đâu, hắn hoàn toàn không biết.
Cứ chạy thẳng về phía trước rồi hãy tính, nghĩ vậy. Dư Tắc Thành cứ nhắm thẳng phía trước chạy như bay.
Bay được vạn dặm, phía trước xuất hiện một đại lục. Dư Tắc Thành gật gật đầu, phương hướng đại khái coi như chính xác, có điều không biết đại lục này có phải là Quân châu hay không. Thôi kệ, cứ lên bờ trước rồi hãy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngạo full
FantasyThiếu niên Dư Tắc Thành nhờ vào nỗ lực và may mắn. chen chân vào được thế giới tu tiên, từ đó mở ra câu chuyện mà các bạn sắp sửa xem. Phân chia đẳng cấp trong truyện: Phàm nhân tu tiên phái trải qua năm thời kỳ. mười lăm cảnh giới. Năm thời kỳ này...