Tiên Ngạo
Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn
Làm Ebook: Donitsme
Nguồn: Bàn Long Hội
-----o0o-----
Chương 1150-1151: Uy lực Hiên Viên Thần Kiếm.
Nhưng ngay sau đó, tro bụi lập tức tụ hợp lại rất nhanh, khôi phục lại thân thể Chuyển Luân Ma Thần một lần nữa. Nhưng sau đó lại hóa thành tro bụi, lại tụ hợp, lại hóa tro... cứ như vậy mãi.
Quá trình lặp đi lặp lại này xảy ra chừng chín mươi chín lần, sau đó Chuyển Luân Ma Thần không hóa thành tro bụi như trước nữa, mà là hóa thành một luồng tinh vân xoay tròn trôi nổi giữa không trung.
Ma Thần bất tử bất diệt, vĩnh hằng bất diệt, Trật Tự Ma Thần bị Tru Tiên Tứ Kiếm chém giết, lập tức bị trấn áp trong kiếm, cho nên biến mất.
Tru Tiên Tứ Kiếm đã từng giết chết vô số siêu cấp Cường giả, trời sinh bọn chúng là để chém giết, cho nên chém giết trấn áp hết sức thuần thục.
Mà Hiên Viên Thần Kiếm chỉ có khả năng chém giết, không có lực trấn áp. Cũng vì Dư Tắc Thành phát hạ tâm nguyện như vậy, cho nên chém xuống một kiếm, liên tục giết chết Chuyển Luân Ma Thần chín mươi chín lần, hoàn toàn tiêu diệt năng lực chuyển sinh của y. Cuối cùng chỉ còn sót lại một thi thể trôi nối giữa không trung.
Nếu đây là thế giới của Chuyển Luân Ma Thần, nếu như y có thể sử dụng hết tất cả thần lực của bản thân, cũng không tới nỗi bị giết chết chín mươi chín lần liên tục như vậy. Nhưng đây là thế giới Thương Khung, Hiên Viên Thần Kiếm chính là Thần khí mạnh nhất thế giới Thương Khung, là linh hồn thế giới, cho nên mới có kết quả như vậy.
Một kiếm chém xuống, Ma Thần ngã xuống.
Nếu Hiên Viên Thần Kiếm không có được thần uy như vậy, làm sao Hiên Viên Hoàng đế có thể chấn hưng Nhân tộc, làm sao có thể tiêu diệt Đại Liên Minh Dị tộc?
Đây là Hiên Viên Thần Kiếm, có thể hủy diệt hết thảy.
Sau khi giết chết Chuyển Luân Ma Thần. Dư Tắc Thành nhìn sang bốn Ma Thần còn lại, khẽ mỉm cười. Chỉ còn lại bốn tên, bốn kiếm mà thôi.
Lúc này bốn Ma Thần liếc nhìn nhau, dường như đã hạ quyết tâm. Thình lình ba Ma Thần xuất thủ. đồng thời công kích Ma Thần cao to nhất trong đó.
Ba người đồng thời phát lực, phóng xuất lực Thần Uy công kích, chỉ sau đòn này, Ma Thần trúng đòn phát ra tiếng kêu thảm thiết:
- Các ngươi làm gì vậy?
Một Ma Thần trong đó lên tiếng nói:
- Thật là có lỗi, Đại Lực Ma Thần Ưu Đà Duyên, thần lực của ngươi vô hạn. chúng ta đành phải hy sinh ngươi.
Ba Ma Thần bắt đầu thi pháp rất nhanh. Đại Lực Ma Thần Ưu Đà Duyên phát ra tiếng rống thể thảm, thân thể nhanh chóng biến hóa, trở thành năng lượng lực Thần Uy vô cùng tận.
Ba Ma Thần kia lập tức biến năng lượng lực Thần Uy này thành động lực vô biên. Dưới năng lượng lực Thần Uy thúc đầy vô cùng mạnh mẽ, bọn chúng rống to một tiếng, lập tức dốc hết toàn lực gia tăng tốc độ lên gấp trăm lần, thình lình hoàn thành nghi thức phá giải kết giới Định Hải Châm trong nháy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngạo full
FantasyThiếu niên Dư Tắc Thành nhờ vào nỗ lực và may mắn. chen chân vào được thế giới tu tiên, từ đó mở ra câu chuyện mà các bạn sắp sửa xem. Phân chia đẳng cấp trong truyện: Phàm nhân tu tiên phái trải qua năm thời kỳ. mười lăm cảnh giới. Năm thời kỳ này...