Tiên Ngạo
Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn
Làm Ebook: Donitsme
Nguồn: Bàn Long Hội
-----o0o-----
Chương 201: Túi da đoạt xá.
Dư Tắc Thành hạ quyết tâm, phải giết sạch người trong lần thí luyện này, tuy rằng lý tưởng nguyện vọng này thoạt nhìn tuyệt đối không có khả năng thực hiện. Thông qua quan sát, đệ tử dưới tàng cây đều là tinh anh trong sáu phái, liếc mắt nhìn qua, bọn chúng cùng đệ từ sáu phái mà hắn đã gặp trước đây tuyệt đối khác biệt, trên khí thế, trên thực lực đều có chênh lệch rõ ràng.
Thế nhưng Dư Tấc Thành vẫn kiên quyết tiếp tục làm theo quyết định này. Những đệ tử sáu phái này giết chết mỗi một người liền tương đương với cứu vớt hàng chục, thậm chí hàng trăm phàm nhân, cho nên Dư Tắc Thành kiên định hướng phía ngoài đi đến.
Đi ra không đến một dặm, phía trước xuất hiện một người thân thể cực lớn, là đệ từ Quân Nhục môn. Tên này đang nhai nuốt thứ gì đó, xoay người phát hiện Dư Tắc Thành, y chỉ mỉm cười, bất chợt ném ra một sợi xích về phía Dư Tắc Thành.
Dư Tắc Thành hơi lách người tránh thoát dây xích, một đạo Phá Giáp Trùy màu huyết hồng xuất hiện trong tay. Sau đó đánh ra, lập tức trên thân thể khổng lồ của đối phương xuất hiện một lỗ sâu, sau đó lại đánh ra một đạo Phá Giáp Trùy màu huyết hồng nữa. Dư Tắc Thành đang chậm rãi thử nghiệm, cuối cùng sau trùy thứ năm lập tức thân thể to lớn kia té trên mặt đất, lớp vỏ ngoài mở ra tự động bùng nổ. Hiện tại đệ tử Quân Nhục môn gặp phải Dư Tắc Thành, chi có thể mặc cho Dư Tắc Thành chém giết.
Thế nhưng Dư Tắc Thành cũng không quá vui mừng, dưới gốc đại thụ vừa rồi trong nhóm đệ tử tinh anh kia cũng có đệ tử Quân Nhục môn nhưng lại không phải loại mập mạp này, không có gì khác với người bình thường. Những kẻ có thân thể mập mạp như vậy chỉ là đệ từ phổ thông cấp thấp của Quân Nhục môn, thân thể pháp thể của chúng là phổ thông nhất.
Lúc này đại thụ bên kia hào quang biến mất, sau đó trong nháy mắt sinh ra vô số tiếng nổ mạnh, tiếng sử dụng pháp thuật tấn công, tiếng rống của đệ tử Quân Nhục môn, tiếng rú của đệ tử Quỷ Hào phái. Xem ra Trúc Cơ Đan đã có thể cướp đoạt rồi, nơi đó đang đánh nhau loạn lên.
Dư Tắc Thành lập tức trở về tới gần chiến trường, quan sát bọn chúng chiến đấu. Từ pháp thuật và chiến thuật của đệ tử sáu phái này quan sát nhược điểm của bọn chúng, phân tích năng lực của bọn chúng.
Đồng thời thông qua thần thức phụ thể ba người kia, cảm nhận những gì bọn chúng cảm nhận. Những người này khi chiến đấu là an toàn nhất, bởi vì bọn chúng vốn là cáo mượn oai hùm, đối với bản thân vô cùng hiểu rõ, có nguy hiểm lập tức lui về phía sau trốn tránh, có lợi sẽ lao lên phía trước. Hơn nữa thực lực của bọn chúng không cao thế nhưng nhãn lực rất cao, ai mạnh ai yếu liếc mắt là có thể nhìn ra. Thông qua bọn chúng, Dư Tắc Thành dần dần bắt đầu hiểu rõ Tà Môn lục phái này.
Trận đại chiến này cuối cùng thế lực do nhiều người tạo thành kia cướp đoạt được hai viên Trúc Cơ Đan, hai viên còn lại bị hai đội ngũ khác cướp đi. Cuối cùng không còn gì tranh nữa tất cả không còn chiến đấu, bắt đầu chia nhau rút đi, chạy tới địa phương kế tiếp có khả năng xuất hiện Trúc Cơ Đan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngạo full
FantasíaThiếu niên Dư Tắc Thành nhờ vào nỗ lực và may mắn. chen chân vào được thế giới tu tiên, từ đó mở ra câu chuyện mà các bạn sắp sửa xem. Phân chia đẳng cấp trong truyện: Phàm nhân tu tiên phái trải qua năm thời kỳ. mười lăm cảnh giới. Năm thời kỳ này...