Tiên Ngạo
Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn
Làm Ebook: Donitsme
Nguồn: Bàn Long Hội
-----o0o-----
Chương 801: Chế tạo Linh Bảo
Thích Đề Hoàn Nhân tộc hoàn toàn ngược lại với Kiêu Thi Già tộc, mỗi một tộc nhân đều là thể năng lượng tạo thành, vô số cá thể tụ tập lại hình thành một tộc nhân, thật sự là một chúng tộc kỳ dị.
Thần Quang Thạch này là pháp thể hoàn mỹ nhất của người Thích Đề Hoàn Nhân, đá này ẩn chứa thần quang vô tận, rất khó phá hủy. Nếu thanh quang này không bị Dư Tắc Thành tiêu diệt, lại chiếm cứ Thần Quang Thạch, kích hoạt vô số pháp trận trong đó, vậy chiến lực của nó sẽ gia tăng gấp trăm lần. Lúc ấy phạm vi vạn dặm sẽ bị thanh quang này phong bế, cho dù là Phàn Hư Chân Nhất cũng không tiêu diệt được nó.
Dư Tắc Thành nghiên cứu một lúc, hoàn toàn gạt bó ý nghĩ khống chế thanh quang, khống chế Thần Quang Thạch này. Thật ra đá này đã có một phần bị người tu tiên phá giải, vận dụng một số năng lực. Lão điên đã nói Đông Hoa Thần Quân của Hạo Nhiên Chính Khí tông là chủ nhân trước đây của Thần Quang Thạch, lão nhất định có bí pháp khống chế một phần năng lực của nó.
Nhưng chuyện này không có ý nghĩa gì với Dư Tắc Thành. Dù cho bảo vật này tốt đến mức nào cũng không quan trọng bằng tính mạng của mình, ngoài ra cho dù mình có thê khống chế bảo vật này một cách hoàn mỹ, tương lai gặp phải cường già Thích Đề Hoàn Nhân, nếu chăng may còn có bí pháp khống chế nào khác mà mình không biết, lúc ấy chính là hai tay dâng đao cho người ta. Cho nên tác dụng Thần Quang Thạch này trong tay mình chỉ là phân giải thành ba món Tiên Thiên Linh Bảo, đối lấy bảo vật kéo dài dương thọ ngàn năm.
Dư Tắc Thành bất đầu phân giải Thần Quang Thạch, thanh quang kia đã được Thần Quang Thạch thừa nhận, cho nên phân giải hết sức dễ dàng. Chỉ cần Dư Tắc Thành rót chân nguyên vào, chân nguyên biến thành thần quang đạt tới một mức độ nhất định, lúc ấy có thể lợi dụng thần quang truyền mệnh lệnh cho nó tự động phân giải.
Chân nguyên thì trong thế giới Bàn cổ không hề thiếu, Dư Tắc Thành điều khiển chân nguyên Ngũ Hành rót vào Thần Quang Thạch. Được chân nguyên rót vào, Thần Quang Thạch dần dần khuếch đại, sau đó phân ra một Thần Quang Thạch khác.
Dư Tắc Thành thay đổi hình dáng Thần Quang Thạch vừa mói phân ra, mờ Tạo Hóa tiên nhãn. Dưới lực lượng của tiên nhãn. Thần Quang Thạch to bằng nắm tay hình tròn dần dần biến thành một tinh thể lục lăng dài chừng nửa thước, góc cạnh rõ ràng, trông vô cùng đẹp mất.
Đáng tiếc Thần Quang Thạch đã được phân áài này không có năng lực phân giải nữa, bằng không thế giới Bàn cổ của mình sẽ biến thành nhà xướng chế tạo Tiên Thiên Linh Bảo.
Dư Tắc Thành tiếp tục rót chân nguyên vào viên Thần Quang Thạch nguyên thủy, sau khi nuôi dưỡng chừng một tháng lại phân áải ra được một viên Thần Quang Thạch nữa. Lần này Dư Tắc Thành biến nó thành hình kim cương to chừng nắm tay, rực rỡ mỹ lệ.
Dư Tắc Thành định thử tiếp tục phân giải, đáng tiếc viên Thần Quang Thạch nguyên thủy sau hai lần phân giải vừa rồi, đã không thể nào phân giải được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngạo full
FantasíaThiếu niên Dư Tắc Thành nhờ vào nỗ lực và may mắn. chen chân vào được thế giới tu tiên, từ đó mở ra câu chuyện mà các bạn sắp sửa xem. Phân chia đẳng cấp trong truyện: Phàm nhân tu tiên phái trải qua năm thời kỳ. mười lăm cảnh giới. Năm thời kỳ này...