Chương 17

2.8K 149 10
                                    


| 17 |

Tuy cả người bị tóm chặt nhưng Tiểu Câu vẫn giơ chân đạp Lý Tư Bình thêm vài cái. Trong lúc hỗn loạn, một chiếc giày bay vào mặt "lông mày nhỏ" khiến cậu ta hét toáng lên.

Trang Nghiêm không có biện pháp, kéo Tiểu Câu vào một phòng trống bên cạnh.

"Em uống rượu à!" Trang Nghiêm trừng mắt nhìn Tiểu Câu.

Nhóc lừa không để ý đến hắn, dứt khoát vứt luôn chiếc giày còn lại, sau đó bắt chéo hai chân ngã vào ghế sô pha.

"Thúi lắm, không nói được gì à!" Trang thiếu gia bị chọc tức, đi tới đạp cậu một cái.

Dứt khoát trở mình, mặt úp vào sô pha, Tiểu Câu nhắm mắt lại.

Mệt mỏi, thực mệt mỏi. Vốn đã bị thương, uống chút rượu lại không nghỉ ngơi tốt, hỗn loạn trong đầu càng có vẻ trầm trọng.

Lại đạp thêm một cái,"phanh" một tiếng, Trang Nghiêm mở cửa ra ngoài, tiếng ồn ào cũng mơ hồ tràn vào.

Tiểu Câu giữa lúc nửa mê nửa tỉnh lầm bầm nói : "Đũng quần của ông mày không phải lưng ngựa, mẹ nó, bộ tưởng ai muốn cưỡi là cưỡi sao ..."

Ngủ không yên ổn, trong mộng hình như có tiếng đánh nhau, toàn thân giống như đang ở trên một con thuyền lắc lư, nửa ở trong nước nửa ở trong lửa, sau đó hết thảy lại yên tĩnh trở lại.

Đến khi mở to mắt, người đã nằm trên giường khách sạn.

Một bàn tay lớn đang vuốt trán mình, mở mắt ra thấy Trang Nghiêm đang nằm bên cạnh.

"Tiểu tổ tông của tôi ơi, cuối cùng em cũng tỉnh rồi!?" Thuận tay cầm lấy viên thuốc và cốc nước "Mau uống đi."

Thấy Tiểu Câu còn đang sững sờ, khẽ nhéo mặt của cậu.

"Đêm qua em phát sốt, lăn qua lăn lại khiến anh mệt muốn chết. Nhất là lúc cho em uống thuốc, quậy muốn chết!"

Tiểu Câu nhận cốc nước, ngoan ngoãn uống thuốc. Trang Nghiêm thấy Tiểu Câu uống thuốc xong liền chui vào chăn thở phì phò. Tác dụng của thuốc phát tác, Tiểu Câu cũng chìm vào giấc ngủ.

Ngủ thẳng một giấc đến buổi trưa. Trang Nghiêm kêu phục vụ mang thức ăn lên phòng.

Một xe đẩy thức ăn được mang vào phòng, toàn bộ đều là món ăn làm từ heo, là những món Tiểu Câu thích ăn. Tiểu Câu vươn tay cầm một cái giò heo bắt đầu gặm, cắn một miếng đã tiêu diệt xong nửa cái. Trang Nghiêm cũng bị cái đói lừa gạt, học theo Tiểu Câu lấy tay cầm móng heo gặm, ăn một bữa cơm chẳng khác gì chiến tranh.

Chờ ăn no xong, Tiểu Câu mới nhớ tới chuyện bậy bạ tối hôm qua. Người đáng ra phải tức giận là Trang Nghiêm ngay cả hỏi cũng không hỏi.

Hắn không hỏi, Tiểu Câu cũng không nói.

Miệng phải dùng để ăn, dùng để hát, nhắc tới tên rác rưởi kia cậu còn ngại bẩn mồm.

Hơn nữa nói ra thì làm được gì? Hắn sẽ vì mình mà trở mặt với bạn bè sao!

Tiểu Câu muốn về nhà, cậu không muốn ở cùng Trang Nghiêm nữa.

CÂU DẪN NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG LƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ