Phiên ngoại 1+2+3

5.8K 154 60
                                    

43. Phiên ngoại 1: Đổi tên

Hai giường bệnh hợp lại thành một chiếc giường lớn, Tiểu Câu bọc kín chăn bông thành một cuộn tròn tròn.

Người mỏi mệt quá độ thì đặc biệt dễ dàng ngáy ngủ. Tiếng ngáy như phá núi vang khắp phòng bệnh thật sự không thích hợp với người bệnh nặng.

Nhưng dù bác sĩ có quyền lực đến đâu cũng không thể lay chuyển được Trang Nghiêm, người ta mà không thấy vợ là khô héo quắt queo rũ rượi a.

Mẹ Trang Nghiêm xem như sợ đứa con, chỉ có thể đẩy Tiểu Câu vào phòng tắm tẩy độc. Tiểu Câu ngồi trước cửa bệnh viện suốt một tháng, lúc đi đường cũng có thể ngủ ngon lành, còn phải tìm mấy người tới giúp cậu tắm rửa. Nghe mấy người đó nói, tắm cho cậu chẳng khác gì lột trứng muối, xác bùn dầy kinh lên được! Vất vả lắm mới tắm rửa sạch sẽ, Tiểu Câu ôm tay Trang Nghiêm ngủ ngon lành. Trang Nghiêm hôn mê suốt một thời gian dài như vậy ngược lại không hề buồn ngủ.

Lúc này, cửa phòng bệnh bị người đẩy ra.

Trang Nghiêm nhìn người tới, vết thương lập tức đau nhói. Lý nhị thiếu gia mặc âu phục trắng cười cười chẳng khác gì Bạch Vô Thường.

"Tỉnh rồi sao? Thật khiến mọi người phải thay ngài lo lắng." Lý Tư Phàm kéo một cái ghế, bắt chéo hai chân ngồi xuống cạnh giường.

"Phiền cậu cách xa tôi một chút được không? Vi khuẩn tới gần dễ khiến miệng vết thương lở loét."

Lý thiếu gia lại kéo ghế gần thêm một chút. Mẹ kiếp, sạch sẽ chết tiệt đến chết vẫn còn mạnh miệng.

"Ý gì đây? Ngại ông già kia không dùng được, chuẩn bị tự mình chém vài đao?"

Họ Lý quá không đàn ông, lại dùng chiêu mượn dao giết người.

Lý thiếu gia nở nụ cười: "Còn cảm thấy ủy khuất nữa sao? Thủ đoạn anh dùng so với việc đâm tôi còn độc ác hơn!"

Trang Nghiêm liếc mắt nhìn: "Cho dù không có ân oán giữa chúng ta, tôi cũng không thể bỏ qua cho cậu. Tôi đã cảm thấy bản thân đủ xấu xa, nhưng những việc cậu làm thực mẹ nó khốn kiếp, nếu sớm biết như vậy thì lúc trước tôi đã không bán bệnh viện cho cậu!"

Ánh mắt Lý Tư Phàm lướt qua Trang Nghiêm dừng lại trên mặt Tiểu Câu.

"Chúng ta còn so đo sao? Ai trên tay không dính máu, không cần anh đeo cánh trắng giả làm thiên sứ. Muốn cắn ngược lại tôi? Anh còn chưa đủ đạo hạnh!"

Nói xong, Lý thiếu gia ghé sát tai Trang Nghiêm: "Chuyện bệnh viện anh cũng giở không ít thủ đoạn, tôi cũng không muốn tính toán, tôi cũng không đành lòng nhìn chú Trang người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Nhưng nếu anh còn tiếp tục dây dưa, tôi không dám đảm bảo an toàn của người bên cạnh anh đâu."

"Rầm" Cánh tay Trang Nghiêm vừa dùng sức, cái giá treo ống truyền dịch liền bị kéo ngã xuống đất, kim tiêm văng ra mang theo tia máu.

"Mày dám?" Trang Nghiêm muốn xuống giường đánh thằng khốn này.

Lúc này hộ sĩ ở bên ngoài đi vào kiểm tra phòng thấy cảnh tượng hỗn loạn như vậy thì không khỏi kêu lên.

CÂU DẪN NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG LƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ