Chương 31+32

3.2K 153 24
                                    

| 31 |

Ngồi trong phòng thăm, chị cậu trông thật mệt mỏi. Thấy cậu tới thăm, ánh mắt mới sáng lên đôi chút.

Tiểu Câu ngồi trước mặt chị, lại không biết nên hỏi từ đâu.

Ngược lại Ngô Việt lại là người mở lời : "Vết thương của em đã khỏi chưa? Sao lại xuất viện?"

"Chị ... thực sự giết người sao?"

Ngô Việt thần sắc phức tạp nhìn em trai mình : "Tên súc sinh đó còn không bằng heo chó! Chết là đáng đời!" Xem ra cô đã biết Tiểu Câu gặp chuyện gì.

Tiểu Câu không được tự nhiên xoa xoa mặt bàn, chỉ hận không thể xát thủng mặt bàn. Mặt mũi đàn ông của cậu coi như mất hết! Trong lòng hỗn loạn, chỉ muốn tìm một cái lỗ nẻ để chui xuống. Nhưng trước khi chui vào, nhất định phải hỏi rõ mọi chuyện.

"...... Hôm đó chị làm sao tìm được em?"

"Là Trang Nghiêm tìm được em." Nhắc tới tên Trang Nghiêm, khuôn mặt của nha đầu béo lại đỏ ửng.

"Vậy sao chị lại đánh chết người?" Vừa nhắc tới chuyện này, chị cậu lại im lặng.

Ngô Việt trời sinh không biết nói dối,Tiểu Câu vừa nhìn mặt chị đã biết trong chuyện này nhất định có ẩn tình.

Tiểu Câu rất tức giận, con mẹ nó, sao họ có thể làm vậy? Để tránh tiếng xấu liền bắt người khác chịu tội thay?

Trước khi đến đây, Tiểu Câu đã đến cục cảnh sát hỏi thăm. Họ Lý chết vì bị người khác đánh đập dã man, xương sườn chọc vào phổi. Ngô Việt tuy béo, thoạt nhìn rất khỏe, nhưng đều là mỡ, hơn nữa chưa từng đánh người bao giờ, từ nhỏ đến lớn bị người khác trêu chọc đều ôm đầu chạy về nhà.

Nếu người không phải do chị cậu đánh chết, vậy thì là ai?

Tiểu Câu nghĩ đi nghĩ lại, toàn thân đột nhiên đổ mồ hôi lạnh. Không biết nặng nhẹ, ra tay hung ác, có thể khiến chị cậu cam tâm chịu tiếng xấu thay, ngoại trừ Trang Nghiêm còn có ai!

"Có phải là do Trang Nghiêm làm không?!"

Ngô Việt luống cuống, ánh mắt lo sợ liếc người cảnh sát đứng sau lưng.

"Em nói bừa gì thế! Người là do chị đánh chết!"

"Chị! Chị không thể đứng ra gánh tội thay người ta, chị có biết giết người phải đền mạng không hả?"

Ngô Việt nhìn Tiểu Câu nói : "Tiểu Câu, chúng ta phải biết đền ơn ... Chuyện nhà mình, không cần phải kéo người ngoài...... Nghe nói pháp viện có thể chỉ phán chị tội ngộ sát, nhiều lắm là vài năm sẽ được ra tù."

"Chị nghe ai nói?"

Chị cậu lại không nói.

Tiểu Câu nhìn chỉ muốn sôi máu : Bà chị ngốc, chuyện này đâu dính dáng gì đến chị! Cho dù Trang Nghiêm vì em mới giết người thì người gánh tội thay cũng không phải là em! Trang Nghiêm là thủ phạm, phải làm sao bây giờ? Mình có thể trơ mắt nhìn anh ấy vào tù sao! Trang Nghiêm ca, anh chết đi đâu rồi? Hiện tại em không biết phải làm gì hết!

CÂU DẪN NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG LƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ