Chương 16

3K 150 6
                                    


| 16 |

Ô tô chạy rất nhanh, hơn nữa còn rất êm.

Trên đường từ thị trấn vào thành phố, màn đêm dần buông xuống. Tới trước một khách sạn, thuê một gian phòng, đem Tiểu Câu vào trong phòng tắm. Sau gáy Tiểu Câu có vết thương không thể tắm vòi sen, Trang Nghiêm để thằng nhóc ngồi trong bồn tắm kị cọ một hồi, loáng cái trên mặt nước đã nổi lên một tầng bùn bẩn.

Bình thường Trang Nghiêm mà chứng kiến cảnh này chỉ sợ đã chán ghét tránh ra xa, nhưng hiện tại tràn đầy não hắn đều là hình ảnh Tiểu Cầu ngập trong bọt xà phòng.

Nếu không có vết xe đổ lúc trước thật đúng là muốn cùng Tiểu Câu làm một lần ở đây.

Thật vất vả hai người mới tắm rửa sạch sẽ, cả hai quấn khăn tắm lăn trên giường lớn. Trang Nghiêm muốn nghiệm thu thành quả lao động của mình, Tiểu Câu không muốn làm, trên giường hết né lại tránh.

Trang Nghiêm mất kiên nhẫn : "Gì vậy? Muốn chơi đánh du kích sao! Anh mà nghẹn phát hỏa, nóng quá sẽ cường bạo em!"

Tiểu Câu nghe xong trắng mắt, đạp Trang Nghiêm một cái.

"Mẹ kiếp, sắp chết đói đến nơi mà anh còn muốn chơi?"

"Cũng được, anh chưa từng chơi gian thi (cưỡng gian xác chết / làm với người hôn mê cũng được xếp vào một loại nhưng nhẹ hơn = =||) ! Hôm nay thử cảm giác mới xem sao."

"Bộp" một tiếng, Trang đại thiếu gia bị đạp xuống giường .

Gọi điện thoại đến cửa hàng quần áo, bảo họ đem tới hai bộ T-shirt với quần Jean, mặc quần áo tử tế xong bọn họ mới xuống nhà hàng dưới lầu ăn cơm.

Trang Nghiêm đen mặt, nói với người phục vụ: "Đem tất cả những món khó ăn nhất lên đây!"

Cô gái ngồi bàn bên cạnh cười gượng, nghĩ thầm : Đáng tiếc, dáng vóc như vậy mà lại không bình thường.

Tiểu Câu ngược lại không khách khí : "Không cần để ý đến anh ta, cho chúng tôi giò heo, tai heo, lưỡi heo, thêm một bát thịt kho tàu với hai tô cơm." Thế nào, không được sao? Tất cả đều là những món chỉ có trong tiệc thôn mình a. Vừa vặn lâu rồi cậu không được ăn mấy món này.

Phục vụ nhịn cười đến cơ mặt đều co rút lại : "Quý khách, nhà hàng chúng tôi chỉ phục vụ đồ Tây, không có món ăn Trung Quốc." Đứa nhỏ này ở đâu ra vậy? Bộ nó có thù oán với heo sao?

Liếc mắt trừng Tiểu Câu một cái, Trang Nghiêm bắt đầu gọi thức ăn.

Lúc ăn, hai người lại nháo. Tiểu Câu không quen dùng dao nĩa, muốn bốc tay. Trang Nghiêm không cho, dùng sống dao gõ móng vuốt đang bò qua bò lại cái đĩa của Tiểu Câu.

Hai người đều không muốn thành trò hề với nhà hàng. Trang Nghiêm quả thật không phát hiện, cùng Tiểu Câu chung một chỗ, chỉ số thông minh của hắn có chiều hướng đi xuống.

Vừa ăn vừa véo, chơi tới vui vẻ, bên cạnh có người hô lên : "Chú em, sao lại ở đây?"

Câu này nghe quen quen thì phải?

CÂU DẪN NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG LƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ