| 33 |
Trưng ra bộ mặt tươi cười không rõ ý tứ, vét trắng ung dung đi vào, nói :
"Lâu ngày gặp lại, các người muốn nối lại tình xưa cũng là lẽ thường tình, không cần để ý đến tôi."
Trang Nghiêm điềm tĩnh ngồi xuống ghế salon.
Trong phòng chỉ còn Tiểu Câu áo không đủ che thân quỳ rạp trên mặt đất. Tiểu Câu thầm nghĩ : Tôi thành như vậy, Lý thiếu gia cậu không thể chê tôi lười việc a!
"Cậu muốn gì?" Trang Nghiêm hỏi gã.
Vét trắng ngồi xuống ghế, đối diện với Trang Nghiêm, nói : "Xin tự giới thiệu, tôi là Lý Tư phàm, là em trai của Lý Tư Bình."
Tiểu Câu ngoài ý muốn mở to hai mắt nhìn, đây là oan hồn tìm tới cửa sao!
Kỳ thật, khí chất, tướng mạo của Lý Tư Phàm đều khác hẳn anh trai gã. Tuy gã cũng rất biến thái nhưng từ đầu tới chân đều toát ra sự ưu nhã của giới thượng lưu, còn thằng anh lưu manh của gã lại là phường vô lại chính cống.
Trang Nghiêm không nói chuyện, chỉ có lông mày hơi nhíu lại. Thời gian năm năm khiến hắn càng thêm trầm ổn, tuy gặp lại Tiểu Câu nên hơi mất bình tĩnh, nhưng không còn tuổi trẻ bồng bột nữa.
"Năm năm trước trong nhà ta đã xảy ra một chuyện ngoài ý muốn, làm cho người nhà ta rất đau khổ. Nhưng sau khi xảy ra chuyện đó, Trang thiếu gia lại đột nhiên sang Anh, nếu không vì chuyện kết hôn, có lẽ ngài sẽ không trở về. Không biết hai chuyện này có liên quan tới nhau không?"
Trang Nghiêm vẫn không đổi sắc mặt, nói : "Nói chuyện chính đi!"
Lý nhị thiếu gia mỉm cười; "Trang Nghiêm, hai nhà chúng ta cũng coi như có quen biết. Có một số việc, người lớn chỉ có thể nén giận bắt tay nhau, nhưng trong lòng tôi và anh đều hiểu rõ, chuyện này không phải chỉ tìm người chịu tội thay là xong được."
Tiểu Câu bắt đầu đứng dậy phủi quần áo, cảm thấy bốn chữ "người chịu tội thay" thật khó nghe.
"Sau đó?" Trang Nghiêm mở miệng đáp, ánh mắt lại nhìn chằm chằm Tiểu Câu đang nhích tới nhích lui.
"Tôi gần đây rất tuân thủ pháp luật, nên không thể nợ máu phải trả bằng máu, nhưng nỗi đau mất anh rất khó biến mất ... "
Trang Nghiêm rốt cuộc cũng liếc mắt nhìn Lý Tư Phàm : "Cậu có thể tìm cớ khác được không? Tôi sắp không nhịn nổi cười rồi! Cậu từ nhỏ đã nổi danh là không để người khác vào mắt, sao hôm nay lại có hứng chơi trò tình nghĩa vậy? Mẹ cậu luôn đau đầu chuyện thừa kế tương lai, mấy năm gần đây rốt cuộc đã có thể ăn ngon ngủ yên, không phải sao?"
Tiểu Lý đồng chí nở nụ cười, lúc này không có vẻ tự tiếu phi tiếu nữa (bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười), thoạt nhìn rất dễ khiến người khác động lòng.
"Tôi không phải Lý Tư bình. Chúng ta cùng nhau lớn lên, tính tình của tôi anh hẳn đã biết rõ. Tôi nhắc lại một lần nữa : Anh tôi chết, tôi rất đau lòng."
"Vậy phải làm sao thì cậu mới vui?"
"Nghe nói trong của hồi môn của vợ anh có một bệnh viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
CÂU DẪN NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG LƯỢNG
General FictionCÂU DẪN NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG LƯỢNG Nguồn: https://honglaucac.wordpress.com Tác giả : Cuồng Thượng Gia Cuồng Thể loại : hiện đại, 1×1, ngược luyến tình thâm, ngược công ngược thụ, nông rân thụ (sau biến thành MB) câu dẫn công tử nhà giàu lăng nhăng (tr...