| 41 |
Thời gian cứ như vậy không dính chút đau khổ qua đi, Tiểu Câu tận lực không nghĩ tới những chuyện khác. Đầu năm nay, kẻ ngốc đều sống rất tốt.
Trang Nghiêm mua một đống táo to về cho Tiểu Câu ăn, nói là để bổ máu.
Tiểu Câu nói : "Sao anh không mua gạo với trứng luôn đi? Khẩu phần dành cho thai phụ không phải càng bổ hơn sao?"
Trang thiếu gia vuốt bụng Tiểu Câu nói : "Sao có thể như vậy! Sau này nếu em có thai mới có thể hưởng thụ đãi ngộ tốt như vậy!"
Tiểu Câu lăn lên giường, dang tay dang chân hình chữ đại : "Vậy thì mau đến đây! Chúng ta bắt đầu tạo em bé!"
Trang Nghiêm bấm ngón tay : "Đợi một chút, để anh tính ngày đã!"
"Mẹ kiếp, anh có nhanh lên không thì bảo! Kinh nguyệt cũng sắp có rồi!"
"......"
Mấy ngày gần đây Trang Nghiêm đều bận rộn thu xếp chuyện giảm án của Ngô Việt.
Tiểu Câu giả bộ không biết, vạn nhất chuyện không thành cũng không đến nỗi trở mặt.
Người a, kỳ thật không sợ bận bịu chỉ sợ rảnh rỗi, cả ngày ăn táo to tạo em bé, tay chân đều có cảm giác sắp sinh giòi đến nơi.
Hiện tại cũng không còn ai gọi cho Tiểu Câu, thì điện thoại bị Trang Nghiêm ném vô bồn cầu rồi còn đâu, ngay cả một số cũng không cho lưu lại.
Chỉ có Trang Nghiêm là cảm thấy như vậy rất tốt. Cho dù là người dễ tính như thế nào, một đêm nhận được bảy tám cuộc điện thoại quấy rầy, không mất cân bằng nội tiết tố (ý là nóng giận) mới là lạ!
Trang Nghiêm cầm điện thoại Tiểu Câu, cố gắng điều chỉnh hô hấp.
"Bảo bối, mau tới đây giúp hạ thân của anh được thoải mái nào!" Giọng lè nhè của kẻ uống rượu, không cần loa phóng thanh cũng có thể truyền thật xa.
Tiểu Câu trùm kín chăn cuộn chặt người lại, đem lỗ tai dán vào gối xem có thể cách âm hay không.
Chỉ nghe thấy tiếng Trang Nghiêm tắt điện thoại di động, sau đó là tiếng xả nước trong toilet.
Đối với những chuyện xảy ra trong năm năm qua của Tiểu Câu, Trang Nghiêm chưa bao giờ chủ động hỏi tới, cho dù đưa tới cửa cũng áp dụng thái độ làm như không thấy. Hai người đều cẩn thận lảng tránh đề tài này.
Ban ngày, Trang Nghiêm bận rộn chuyện công việc, chỉ có Tiểu Câu một mình ở nhà đối diện với bốn bức tường.
Không có gì để làm, Tiểu Câu liền thường xuyên xuống vườn hoa dưới khu chung cư, cùng một đám ông lão bà lão gập lưng vặn eo. Thói quen ngày ngủ đêm thức mấy năm nay cũng dần thay đổi.
Hôm nay, Tiểu Câu giống như mọi ngày ra chỗ xà đơn tập dãn người. Dưới xà đơn đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ xinh đẹp ngửa cổ nhìn chằm chằm Tiểu Câu, ánh mắt giống như đang nhìn một củ khoai tây mọc ra hai cái lỗ tai.
Tiểu Câu bị nhìn tới mức trong lòng cảm thấy sợ hãi, bèn từ phía trên nhảy xuống.
"Ngài là Ngô Câu tiên sinh có đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CÂU DẪN NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG LƯỢNG
General FictionCÂU DẪN NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG LƯỢNG Nguồn: https://honglaucac.wordpress.com Tác giả : Cuồng Thượng Gia Cuồng Thể loại : hiện đại, 1×1, ngược luyến tình thâm, ngược công ngược thụ, nông rân thụ (sau biến thành MB) câu dẫn công tử nhà giàu lăng nhăng (tr...