7 Deadly Sins 19

3.5K 121 19
                                    

7 Deadly Sins 19

*

Cutievyen's note: This chapter was kinda short. I couldn't give you something long enough dahil hindi rin naman talaga siya kailangan dito sa ud. Eto na po. Sorry po sa mga pina-iyak ko sa last chappie.
(Kaway naman sa mga namimiss ang Kuruta and Phantom Dragon Gang most especially Beast and Monster.)

*

Someone's POV:

"Have you finished killing her?" I asked Fierce the moment she entered my office.

"Good as done, sir. I'm sure at this moment, the Crown Royale kids are already mourning at the woman's painful death." She reported that made me smile.

"So you used that chemical huh? Hmn, I can quite imagine how they looked while watching that poor girl's death." I laughed.

I even saw Fierce smiled. Inflicting pain towards her prey was her favourite habit and I can see satisfaction at her expression right now.

"You can leave now, Fierce. I'll contact you again when I needed you." I commanded. Mabilis naman siyang tumango at nagyuko ng ulo bilang pagbibigay ng galang sa akin before leaving.

This will just be the beginning. Sisiguraduhin kong daranas muna sila ng matinding sakit at paghihirap bago ko ibigay ang kamatayang nararapat sa kanila.

'CRM, I'll hunt you till all of your descendants are totally banished. Hindi ko hahayaang maging masaya kayo. Ipapatikim ko sa inyo ang pait ng aking paghihiganti.' I silently muttered.

*

Third Person's POV:

(Crown Royale Mafia Main Base)

Kasabay ng pag-ihip ng malakas na hangin ay ang sunod-sunod ring pagkidlat ng kalangitan at ang pagbuhos ng malakas na ulan.

Tila ba nakiki-ayon sa kanila ang panahon. Pinaparamdam rin ng paligid ang matinding pagluluksa nito dahil sa isang buhay na nawala. A life that didn't deserve to wither that early.

Along the dark room, white marbled floor and gothic styled place, they all stand there and stared into nothingness. Nobody dared to move, everybody was silently crying, silently wishing that it was just a nightmare. Hindi parin nila matanggap na wala na talaga siya.

"Blaire?" Jaden crawled towards Blaire.

Nanginginig na hinawakan nito ang duguang kamay niya. She still couldn't believe it herself pero napailing siya at mas napa-iyak dahil hindi niya maramdaman ang kahit na mumunting pintig man lang ng pulso nito. Her hand was cold as ice already.

"H-hindi-hindi ito maaari." She whimpered trying to stop her own scream.

Ang ilan sa kanila ay hindi makatingin ng diretso sa kinalalagyan ni Blaire. Hindi nila kayang tignan ito. For a moment, they knew. Sa kanya halos umikot ang buong atensyon nila nitong nakaraang mga araw.

They all wanted to protect her, to save her from the brutal reality they had but still it was never enough to give her the peaceful life she deserved.

Nawala parin ito sa kanila at hindi nila maiwasang sisihin ang kanilang mga sarili dahil sa mga huling sandali nitong kapiling pa nila si Blaire ay hindi naging maayos ang pakikitungo nila rito.

Ilang minuto pa ay nauna nang lumabas si Darius hanggang sa sunod-sunod na ring lumabas ang iba pa.

Sunod namang pumasok ang ilang tauhan nila roon to take care of Blaire's body.

They decided not to stay there any longer because for them, watching her die without being able to do something to save her is more than enough. Seeing her lifeless body is like a brutal punishment for them.

Seven Deadly SinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon