Mọi chuyện đã có thể tệ hơn. Đó là những gì mà Jisoo tự nhủ với mình hết lần này tới lần khác khi cậu giấu mình sau quyển sách và cố gắng lơ đi mấy đứa bạn đang đùa không biết điểm dừng. Chắc chắn rồi, Hansol đã kể với mọi người khi cả hội ngồi ăn trưa với nhau về "lời tỏ tình bất ngờ" tối qua và họ lập tức phản ứng, thì thầm rằng Jisoo đúng là một chàng trai ngọt ngào và tiếp tục hỏi rằng cậu có biết người mà mình tỏ tìn là ai không.
Jisoo quyết định giữ cái tên 'Junghan' trong im lặng phòng trừ đám bạn của mình biết người này.
Seungcheol là người cười to nhất, sau đó là Seokmin gần như không thể thở nổi. Minghao, chúa phù hộ cậu ấy và dòng máu người Trung Quốc của cậu ta, đang cố gắng hiểu câu chuyện và sau khi được giải thích tận hai lần, quyết định chỉ mỉm cười, trước khi lại trở về bộ dạng như chú cún con bị lạc, Jisoo rất trân trọng điều này. Mingyu cười đểu nhưng cũng không nói gì đến khi tiếng cười lắng xuống
"Anh phải cám ơn em đấy", Mingyu nói, đá mày vì chính cậu là người đã nói cho Hansol về Pledis Pizza. "Anh chàng pizza có thể là một nửa của anh"
Jisoo lại rên lên khi nghe thấy từ một nửa được nói ra từ miệng bạn mình, rồi cố gắng giấu mình kĩ hơn sau quyển sách.
"Không, ai cũng đi tìm một nửa của mình mà", Hansol cãi lại, trong phút chốc Jisoo đang tính cám ơn cậu nhóc thì thằng nhỏ Mỹ lại tiếp tục. "Thỉnh thoảng, như anh Jisoo, một nửa tự tìm đến họ"
"Mấy đứa," Jisoo than thở. "Đó chỉ là tai nạn thôi. Một tai nạn kinh khủng và đáng xấu hổ"
"Chíhn xác thì Jisoo đã tìm được một nửa của mình", Seokmin nói như thể Jisoo chưa hề nói gì cả. "Anh ấy đã gọi, anh ấy tự tỏ tình luôn"
"Là tớ gọi mới đúng", Hansol chỉnh lại, "Nhưng đúng là anh ấy tỏ tình trước thật"
"Anh không có tỏ tình", Jisoo nói, có vẻ mệt mỏi và ước rằng mình đã chọn mấy đứa bạn tốt hơn và bạn cùng phòng khá hơn, nhưng không, đã quá trễ rồi. Vẫn tặc lưỡi, Seungcheol vòng tay qua vai cậu, siết nhẹ, có lẽ là động thái làm cậu khá hơn.
"Vui lên nào, Hong Jisoo, mọi người chỉ đùa thôi", cậu nói, vẫn nhăn nhở cười "Bọn này thấy hơi bị hay đó và cũng muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra trong truyện cổ tích anh chàng Pizza mà"
"Đúng đó", Minghao khẽ khàng thêm vào, gật đầu một cách đáng yêu. Jisoo ngờ cậu nhỏ có hiểu mọi chuyện không.
Jisoo gạt bỏ việc muốn đập đầu vô bàn "nó không phải là chuyện cổ tích bởi vì sẽ chẳng có gì xảy ra cả"
"Trừ khi", Seokmin bắt đầu. Jisoo nhìn với ánh mắt sợ hãi khi thấy Seokmin đưa mắt đến chỗ Mingyu, rồi cả hai cùng nhếch mép. Ngay lập tức Jisoo thấy cuộc đời mình sắp gặp nguy hiểm trước điệu cười gian xảo của hai đứa bạn. Hansol cũng nhập hội sau khi đã nhận ra bầu không khí hay ho này.
Seungcheol lại cười.
Minghao nghiêng nghiêng đầu bối rối
"Không", Jisoo thẳng thắn. "Tuyệt đối không"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pizza and other cheesy thing
FanfictionAuthor: omona-mark @ AFF Vtrans: byJil Fic trans đã được sự đồng ý của tác giả Mọi chuyện bắt đầu khi Jisoo lỡ miệng nói "tôi yêu cậu" với anh chàng pizza ở đầu kia điện thoại