Fin.

576 57 8
                                    


Có thể coi Hong Jisoo là một chàng trai ngọt ngào nếu bạn hỏi bố mẹ cậu ấy. Cũng chắc chắn cậu ấy là một anh chàng tốt bụng nếu bạn hỏi những người xung quanh. Hơn nữa cậu ấy cũng rất siêng năng về mọi mặt. Cuộc sống sinh viên đại học cũng đã bắt đầu khi cậu được 19 tuổi, đặc biệt là khi đến gần cuối học kì I. Điều này cũng y như một cuộc tấn công của các bài kiểm tra, báo cáo và rất nhiều, rất nhiều bài luận phải làm; nôm na có nghĩa là với chocolate milkshake, một hộp pizza và Junghan bên cạnh.

Mà nếu Junghan ở bên thì cũng có nghĩa là bạn của họ cũng ở đó luôn, bởi vì họ từ chối để hai người một mình. Jisoo cũng không thấy phiền hà gì lắm. Hansol đã quen với việc Junghan đến ký túc xá của họ thường xuyên và người kia thì thường mang theo bạn mình, Chan, nên ổn tho. Nếu mà họ không ở ký túc xá thì cũng là ở Pledis Pizza.

Junhui lại trở thành bạn của Minghao, người luôn nói nhiều quanh chàng trai người Trung kia, thỉnh thoảng Jisoo tự hỏi là thằng nhỏ này từ khi nào lại hoạt ngôn quá vậy- có lẽ vì mọi người đều nói bằng tiếng Hàn với cậu. Seungcheol và Mingyu cũng ghé qua, nhưng Mingyu luôn kiếm cớ về trước mỗi khi Wonwoo ở đó, dù người kia khó chịu ra mặt.

Wonwoo dạo này hay cằn nhằn hơn nhưng rồi Junghan chỉ vỗ lưng và xoa dịu cậu chàng khi nào ngoan, ngoan. Jisoo sẽ là người mời một ngụm chocolate milkshake, lấy lí do là đồ uống này có thể chữa lành trái tim họ. Và rồi Junghan luôn cười cậu. 

Jihoon cuối cùng cũng làm việc tại Pledis Pizza, sau khi Seungkwan và Soonyoung thuyết phục rằng cậu phục vụ người khác tốt lắm; đó và cậu cũng cần thêm tiền tiêu nữa, và làm chung với bạn mình thì luôn vui mà. Seokmin cũng tham gia nhóm bạn sau đó, và mọi chuyện ngày càng ồn ào hơn nữa, cậu ấy thỉnh thoảng còn hát hò khi đi giao đồ ăn. Đó cũng làm mọi thứ vui hơn, như vậy cũng ổn rồi.

Dù sao thì vẫn còn câu hỏi bỏ ngỏ nữa mà.

Hansol vào phòng của Jisoo tối nọ, vào khoảng 2h sáng, stress hiện rõ trên mặt cậu nhỏ khi nằm thẳng đơ trên giường của Jisoo. Cậu rên trong mớ drap giường khi mà Jisoo nhìn cậu trong lo lắng. Gần cuối kì rồi, đồng nghĩa với việc mùa hè sắp đến, những cũng có nghĩa là đống bài này ngày càng khó hơn. Tuần địa ngục, họ gọi vậy đấy, có nghĩa bài luận gấp đôi cho cả hai người. Là sinh viên lớp trên, Jisoo cũng có nhiều thứ phải làm, nhưng cậu vẫn dừng lại vì người bạn cùng phòng của mình.

"Ổn chứ, Hansol?" Cậu hỏi nhưng thừa biết câu trả lời rồi

Một câu rên khác trả lời Hansol

Nhưng ngay sau đó, Hansol quay người, nhìn đối diện với cái trần nhà vài giây rồi quay ra nhìn Jisoo

"Anh đã nói đồng ý với anh Junghan chưa?"

Jisoo chớp mắt "Ý em là sao?"

"Anh ấy đã hỏi anh làm bạn trai người ta chưa?" Hansol nói lại, chậm hơn, nụ nhếch mép đểu giả trên môi.

"Thì" Jisoo bắt đầu" chính thức thì anh mới là người hỏi cậu ấy. Cậu nói để tùy vào anh"

Jisoo nhớ lại cái ngày đó vài tháng sau lời tỏ tình, bao gồm cả Junghan đang trề môi hỏi cậu hai người họ đã chính thức là một đôi chưa. Chính xác thì Jisoo nói chưa vì cậu ấy lo lắng, và cũng vì Junhan trông rất dễ thương mỗi khi rên như một đứa trẻ. Jisoo biết người kia luôn nửa đùa nửa thật mỗi khi cậu cằn nhằn. Nhưng dù sao thì cậu cũng để Jisoo quyết định.

Pizza and other cheesy thingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ