✰Celebrity Chapter#02✰

20.5K 545 40
                                    

second UD !! ano nag enjoy ba kayo sa FIST UD ko ? ano ? itatry ko pang pagandahin bawat UD ko !! sana magustuhan nyo !!! and wait for my TWO upcoming STORY !! opo meron ulit akong story sana support nyo po ulit yun ah !! 

Dedcated po sayo to !! maraming salamat !!

enjoy po kayo :*

I LOVE YOU ALL

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

✰Celebrity Chapter#2✰

" Male's Band (HBB) HARD BOYS BAND "

<Darryl Won's POV>

*sigh* grabeh !! natapos rin sa wakas !! natapos na rin ang napakagandang pictorial ko !!! sa totoo lang masaya ako sa bawat ginagawa ko , oo nga pala nandito ako ngayon sa Pictorial Studio !! dito ginagawa lahat ng picture taking !! natural kaya nga PICTORIAL STUDIO di ba ?

ao ba yan !! dada ako ng dada hindi ko pa pala napapakilala ang sarili ko !! wait lang pupunta muna ako sa balcony wala naman masyadong tao dito kaya okay lang .. saka pag marami namang tao dito wala rin namang pansinan kas pare parehas kaming mga sikat  at bawal dito ang mangay !! saka kahit sikat kaming lahat kami pa rin ang tinitilian ,, gwapo kasi kami .. marami ring chicks dito pero hindi ko sila pinapansin

bakit ?

kasi may nagmamay-ari na ng PUSO at ISIP ko !! opo !! taken na ako , yun nga lang sa pagkakaalam ko lang kami pero para sa kanya HINDI  .. as in napakalaking HIND !! ayan nakarating na ako sa balcony !! ako nga pala si Darryl Won ang Leader at composer ng Hard Boys Band as known as HBB .. ako rn ang pinaka gwapo sa lahat ... marami akong kayang tugtugin gaya ng guitar , piano , drum at kung ano ano pa ! half korean and half pinoy ako !! 

nandito ako ngayon sa Pictorial Studio kasi meron ulit akong isang product na papasikatin , hindi naman sa pagmamayabang pero kasi totoo lahat ng sinabi ko ... at kung tinatanong nyo kung sno ang mahal ko ? walang iba kundi si Mhyleen Hyun !! pero kung gano kalalim ang pagmamahal ko sa kanya ganun din kalalim ang galit nya sakin pati nga ang grupo nya galt sa grupo ko hindi nga namin alam kung bakit nagkaganun ang mga yun !! 

teka !! si Mhyleen yun ah ! pero bakit sya nakadisguise ? iba na talaga pag in love kaht na nakadsguise nakikilala mo pa rin , gaya na lang ngayon !! hindi kaya nandito sya kasi sinusundan nya ako ? *ling-iling* naku !! mali mali !! never akong susundan nun , sa sobrang galit nun sakin kulang na lang ihampas nya sakn ang buong mundo ... nung nakaalis sya saka ko pinuntahan ang room na nilabasan ni Mhyleen kanina !! 

pagpasok ko agad kong nakita si kuya Christof ang photo grapher ko lagi pero kanina lang hindi kasi nga daw may APPOINTMENT na daw sya .. nung napansin ako ni kuya agad syang lumapit sakin

" aba !! nandito ka pala " 

" wala kuya !! picture lang to !! "

 

" tss !! anong kailangan mo ? "

✰ Elite Celebrity✰     ✰  ✰Complete✰ ✰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon