✰Celebrity Chapter#47✰
" The Ruin Party "
<Allieyah Park's POV>
Anong oras na pero wala pa rin si Chien, hindi naman namin sinasadya ang kanina yung pagbagsak nya planado yun para hindi kami mahalata.
Birthday ngayon ni Chien at dahil sa busy kaming lahay hindi pa namin maalala kung hindi dahil sa isang fan kaya eto kasama namin yung fan na yun pero wala pa si Chien 10 na ng gabi.
Hinayaan namin sya maghinatay sa kotse at magtaxi kanina kasi nauna na kasi kami sa bahay para maghanda.
" Mukhang nabadtrip talaga natin si Chien " nanghihinayang na sabi ni Aia
Sino ba namang hindi manghihinayang? Ilang roses ang binili namin? pinaayos pa namin tapos yung mga pagkain pati yung chocolate fountain at marami pang iba sino ba naman hindi manghihinayang? kahit na mayaman kami sa tingin ng iba marunong pa rin kami manghinayang sa mga bagay bagay.
" Mabuti pa kumain na kayo mukhang hindi makakarating ang celebrant " sabi ni manager K at nagsigalawan ang lahat.
Marami pa namang bisita puro taga SBS STARKING at taga SM ENTERTAINMENT tapos eto mangyayari? aist nakakahiya naman tawagan ko na nga!
Nilabas ko ang phone ko para naman matawagan na si Chien kaso may biglang nagsalita muntik na tuloy ako mapasigaw at mahahagis ko pa phone ko.
" Useless hindi mo sya matatawagan kanina ko pa sinusubukan pero nakaoff ang phone nya "
Sabi ni Prince na nakatayo sa kanan ko at nakatingin sa labas at halatang naghihintay din jay Chien
" Mali ata ginawa natin " sabi naman ni Mhyleen na nasa tabi ko ay uminom ng juice
" Sana hindi na lang natin binadtrip " dagdag pa ni Aia
Sayang naman talaga ang mga nandito pero nag aalala na ako kay Chien ano na kayang nangyari dun.
Busy ang lahat sa pagkain samantalang kami inientertain silang lahat ang dami ngang tanong samin kesyo bakit daw wala si Chien ang sagot tuloy namin nagtext na kasama ang family nya.
" Babes " tawag sakin ni Lance at napatingin naman ako " Tawag ka nila Aia " sabi nya at nag nod naman ako
Dahil sa pagtawag nya saking babes lahat tuloy sila nakatingin sakin walangya kang lalaki, binigyan ko sya ng isang death glare para pero peace sign lang nakuha ko.
Ang daming nagtanong sakin kung kami ba daw mas malala pa to sa hot seat at sa sirang plaka na paulit ulit!
" Bakit? " tanong ko sa kanila habang palapit
BINABASA MO ANG
✰ Elite Celebrity✰ ✰ ✰Complete✰ ✰
Novela JuvenilCOMPLETE yet UNEDITED highest rank #49 in teen fiction NOTE:This story is full of fiction. Any part of this story should not be reproduced. Always remember that Plagiarism is a Crime. Show some respect to the Author. Copied or shared without any per...