✰Celebrity Chapter#68✰
" The story behind "
<Mhyleen Hyun's POV>
After one week naayos na namin ang lahat, back to normal na. Maraming nagalit sa ginawa namin but in the end naintindihan naman nila kung bakit namin ginawa yun.
Pinagpatuloy na namin ang hindi natapos na movie namin. Sa samahan namin? Isa lang ang masasabi ko. Okay ang lahat! Although nagkakatampuhan pero inaayos na naman namin at hindi pinapatagal.
Nandito kami ngayon sa studio, sabi kasi kakausapin daw kami at di namin alam kung ano yun! Nagulat na lang kami nung makita naming pumasok sila daddy kasama sila mommy.
Hindi ko alam kung bakit parang naluluha ako kaya yumuko na lang ako at hinigpitan ang pagkakahawak sa kamay ni Darryl. Nahalata naman nya kaya binulungan nya ako.
"Its okay"
Isang salita nya lang nawawala na ang kaba at sakit nararamdaman ko.
"Girls let them explain first okay? " sabi ni daddy at di kami simagot.
"Sorry! Sorry because we cause so much pain and sufferi g for you girls. Ginawa lang naman namin yun kasi yung lolo nyo gusto nila makita kung gano kayo kaseryoso jan sa kinuha nyo. They just want to test you! Per nagsisisi talaga kami na ginawa namin yun! Kung di sana namin ginawa yun di sana nangyari sa inyo yun " dinig kong boses ng mommy ni Aia " Aia, Im sorry if di ko sinabi ang totoo sayo. Sorry kasi ikaw pa nakadiskobre ng kabuyan ko sa buhay, but trust me Aia kahit na busy tayong dalawa di ko nakakaligtaang patugtugin lahat ng kanta mo, pinagmamalaki ko na anak kita. Mahal na mahal kita Aia, sorry fir being unshowy "
Tuluyan na ngang bumuhos ang luha ko, di ko alam di pa rin ako nakatingin sa kanila ayokong ipakitang naiyak ako. Ayoko!
" Chien baby, galit ka ba kay mommy? Sorry for forcing you to work fir our company. Di ko gustong pilitin ka, I know how much you love being an artist. Sorry patawarin mo si mommy. Mahal na mahal kita kaya kung anong gusto mo susuportahan kita, kung gusto mo magpakasal na kay Prince papayag ako. Pero syempre study first, sorry Chien ko "
" Okay na mom eh! Naiyak na ko kay tita tas maiiyak pa sana ako sa sinabi mo kaso parang may mali "pabirong sabi ni Chien
I bet they okay!
"Walang mali dun diba mommy? " singit naman ni Prince
"Sinong mommy?" Sabay na sabi ng mom ni Chien at Prince.
Bahagya akong napangiti sa sinabi nila, ayos na si Aia at ang mommy nya same with Chien eh eto kayang si Allieyah anong gagawin nya.?
" Okay fine! Stop it mom! I dont want any drama here look at my eyes its so maga na kakaiyak! If I we're you sa bahay ko na sasabihin yan! Look sila tita pinaiyak na ko I dont want na ano ba " pagmamaktol ni Allieyah
BINABASA MO ANG
✰ Elite Celebrity✰ ✰ ✰Complete✰ ✰
Teen FictionCOMPLETE yet UNEDITED highest rank #49 in teen fiction NOTE:This story is full of fiction. Any part of this story should not be reproduced. Always remember that Plagiarism is a Crime. Show some respect to the Author. Copied or shared without any per...