✰Celebrity Chapter#29✰
" Second Chance "
<Aia Seung's POV>
bakit ganun na lang ako maapektuhan ?
bakit ganun na lang ako makareact ?
bakit ganun na lang ang sakit na nararamdaman ko ?
may problema ba ako sa puso ?
o
aist ! ano ba naman tong pinag iisip ko !! tss kung sabagay ano pa bang mangyayari kung idedeny ko sa lahat na hindi ko sya mahal edi sunog na sunog na ang balat ko sa empyerno dahil sa kasinungalingan !!
buti pa dito sa roof top tahimik halatang walang tao sana ganito na lang ang buhay ko , tahimik at walang gulo minsan nasabi ko rin sa sarili ko na sana hindi na lang ako naging artista at sana hindi na lang ako naging sikat edi sana tahimik ako ngayon at hindi naguguluhan. Kaso naisip ko rin na kung hindi ako naging ganito hindi ko makakasama ng matagal sila Mhyleen , hindi ko sila makikilala at hindi ko mararanasan ang mahalin ng maraming tao.
*insert text message alert here*
From: Mhyleen
Nasan ka? kanina ka pa namin hinahanap
--end--babaeng to talaga hindi ako matiis
To: Mhyleen,
Nandito ako sa roof topmessage sending ..
message sent ..
pumunta ako sa railing at saka tumingala at dinama ang hangin, sana kahit minsan lang maging ganito katahimik ang buhay ko, sana kahit minsan lang layuan ako ng problema at sana kahit minsan lang makalimutan ko ang problema ko. Umapak ako sa upuan na nakalagay dun para naman mas dama ko kaya kung sino man makakakita sakin sa baba aakalain na magpapakamatay ako. Pero~ pinag iisipan ko pa kung itutuloy ko o hindi.
Para akong si Rose ngayon ng titanic. Ang sarap ng hangin, hahakbang pa sana ako ng isa pa ng biglang may humila sakin at yumakap. Aray ah
" Aist aray ang sakit " reklamo ko at nung makita ko
<Kyle Seok's POV>
naku naman nasan na ba si Aia gabi na !! tss kasalanan ko to, pag may nangyaring masama kay Aia hindi ko na alam ang gagawin ko !! shit naman nakakabakla na tong nangyayari sakin
" nasa rooftop daw si Aia " rinig kong sabi ni Mhyleen habang nasa loob sila ng isang kwarto
agad naman akong tumakbo papunta sa roof top hindi ko alam kung bakit pero kusa na lang kasing gumalaw ang paa ko tipong akala mo may sariling buhay. Pagdating ko sa roof top nakita ko syang nakatayo sa isang upuan. Shit magpapakamatay ba tong babaeng to ? wag naman mamahalin ko pa sya saka gusto ko pa syang maging asawa kahit na imposible.
BINABASA MO ANG
✰ Elite Celebrity✰ ✰ ✰Complete✰ ✰
Teen FictionCOMPLETE yet UNEDITED highest rank #49 in teen fiction NOTE:This story is full of fiction. Any part of this story should not be reproduced. Always remember that Plagiarism is a Crime. Show some respect to the Author. Copied or shared without any per...