Mahal ko siya pero ng dumating ang isang Luxembourg sa buhay ko nabago ang lahat .Yung dating mahal ko kaibigan ko nalang at ang minamahal ko ngayon ay alipin lang ako.Ang saklap talaga sa akin ng pag-ibig lalo na ni kupido.Pinana niya ako pero hindi niya pinana pabalik yung taong nagustuhan ko.Bakit ba kasi minamahal natin ang taong hindi tayo kayang mahalin pabalik at binabasura naman yung taong laging nandyan para sa atin.Kupido bakit pinagkakaitan mo ng pag-big ang isang tao gayong hindi naman ipinagkait ni Psyche ang pag-ibig niya sayo?
Someday you will miss me the way I missed you...
Someday you will cry for me the way I cried for you...
Someday you will love me the way I loved you but in that time I don;t love you anymore I love someone else who I deserve .Ang mga susunod na iyong mababasa ay pawang mga akda galing mismo sa malawak na imahinasyon ng manunulat.Kung mayroon man pagkakahalintulad sa iba ay hindi sinasadyaKung mayroon kayong nais imungkahi o nais sabihin ay malaya kayong magmensahe o magkomento Salamat
Copyright © 2020 by HungryWriterAll rights reserved. This book or any portion thereof may not be reproduced or used in any manner whatsoever without the express written permission of the publisher.Titles are not meant to be stolen work - I apologize if any title pictures are stolen/copyrighted art.Message me or send me a note if your art is on a cover and wish for it to be taken down.
BINABASA MO ANG
Someday
Romance"I didn't expect that you'll stole my heart and my attention.That look you give steals my heart beats.I found love in him but I found my happiness in you"-Mishin Soriano