4 days nalang bago ang Christmas Party ang bilis ng araw talaga palaging ganun ang setup namin ni Engot slave niya ko taga cheer utusan at siya naman isang master ko minsan nakakasawa narin kasi para nakong tanga na nagpapaalila para sa love.
Iniisip ko nga kung gusto ako ni Engot e kung mutual ang nararamdaman niya sakin pero lagi namang master ang dating niya nagbibigay ng regalo kapalit ng ginawa ko sa kanya.
Inililibre ako dahil chinicheer ko siya.Inihahatid ako pauwi dahil pinahihiram ko daw siya ng ballpen.Ito pa ang masaklap may lumabas na extra si Maxine siya yung babaeng gusto sanang ipakasal Kay engot at siya pala yung babaeng nasa party dati lately sila na lagi ang magkasama ni Engot sinusundo niya panga si engot.
Madalas ako mainis dahil lagi niyang kasama yung babaeng yun.
At kumukulo nanaman yung dugo ko kasi kausap niya nanaman sa phone ngayon >:(
Nakikipagtawanan pa samantala pag ako kasama niya minsan lang siya tumawa lagi pang seryoso at nagsusungit.
Ano ba talaga ?
Bakit ba ang daming paasa ang sakit sakit na wala ba silang ibang alam gawin kundi saktan ako?
Bat ba lagi nalang ako umaasa dapat kasi hindi sila nagbibigay ng motibo!Dapat hindi niya nako hinahatid binibigyan ng regalo sana kung hindi siya dumating sa buhay ko si Ranz parin ang mahal ko :(
Pero si Ranz ayun paasa rin umasa ako sa kanya lagi namang binabawi yung mga sinasabi.
Pagkababa ni engot ng phone
"Stupid sama ka samin sa mall ni Maxine"
Sabi. Niya sakin
talaga bang pinapatay niya ko ng harapan?
"Ano para Ano?Para pagbitbitin niyo ng dala nyo WAG NA UY!"
Sigaw ko
Saka nagwalkout wala naman ng klase e naghahanda na para sa Christmas Party
Nagpunta ako sa Music Room at umupo sa harap ng piano.
Nakakabwiset ka engot !
Ang hirap talaga mag mahal ng taong manhid!napayuko ako manhid ba talaga si engot?o baka naman may iba siya talagang mahal :(
Grabe nato dalawang beses na nababasag ang puso ko
Ang tanga kasi nagmamahal ng taong Hindi ako kayang mahalin.
Nagsimula akong tumugtog ng piano
"Mishin"
Napatingin ako sa taong nasa pinto
BINABASA MO ANG
Someday
Romantik"I didn't expect that you'll stole my heart and my attention.That look you give steals my heart beats.I found love in him but I found my happiness in you"-Mishin Soriano