"Engot ganto kaba talaga magpasalamat?"
Tanong ko sa kanya
Free time ngayon eh .
Yung mga binigay niya nasa tabi kolang aba syempre baka pagnilagay ko sa likod e wala nang matira kakakuha ng mga kaklase Kong babae Kay engot panaman galing.
"No big deal stupid malaki lang talaga ang naitulong mo sakin kahapon nawala ang pagkakasakal sakin sa kasal"
Walang emosyon niyang sagot
Big deal yon!Engot talaga kahit sinong babae iisipin na big deal to!
Ang daming babae na mas maganda sakin pero ako ang pinili niyang magpanggap tapos yung ibang lalaki nga pag gantong scene nagpropropose na tapos siya pagtethankyou lang sinong hindi matutuwa. diba tama ako readers?
"Engot ang effort mo magpasalamat "
Nakangiti Kong sabi sa kanya"Ihahatid kita mamaya"
Malayo sa topic na sabi niyaAyieee ihahatid niya daw ako
"Ballpen nanaman ba ang dahilan ?"
Tanong ko sa araw araw na paghahatid niya ballpen ko ang lagi niyang dahilan.Ang dami konangang ballpen sa bag para incase namawala o masira may ipapahiram pako sa kanya.HIHIHI Lande ng ate niyo.
"Baka mamaya madumihan yang bear at masayang lang ang mga chocolates edi nasayang lang ang pinambili ko"
Sagot niyaPsh.Masayang?Ang yaman kaya nila.
Dismissal time
Yakap yakap ko ang bear si engot naman hawak yung basket nakakainis nga kasi kinakain niya yung chocolates ko.Wow ha nagbigay pa siya psh.
Mga estudyante naman nagbubulungan.
Sige lang mainggit kayo muwahahaha! :D
Pagdating ko sa kotse ayaw magkasya ng bear sa tabi ko ang laki kasi e :')
Siya nakapoker face look
"Stupid hindi talaga kayo kakasya dyan. Sa likod mo siya ilagay"
Sabi ni engotPsh e gusto ko siya katabi e .
Sa huli inilagay ko narin sa likod.
Pagkasakay ko binato ko siya ng bag ko bwiset waaaahh!!!
Kinakain niya yung tobleron ko napaka ano talaga niya sa chocolate
"Aba hoy engot ibinigay mo tapos kakainin morin ibang klase Karin e noh!"
Sigaw ko sa kanya"Stupid anong magagawa mo ang tagal mo pinagkakasya yung bear sa kotse pinagintay moko dapat lang na bawasan natin ang chocolates mo"
Sabi niya sakinBwiset e kung tinulungan niya ko pagkasyahin psh.
*****
Pagkadating namin sa bahay tinulungan niya naman ako OO tinulungan niya akong bitbitin yung basket ng chocolates napaka talaga.
Pagkatapos ay umalis na siya
BINABASA MO ANG
Someday
Romance"I didn't expect that you'll stole my heart and my attention.That look you give steals my heart beats.I found love in him but I found my happiness in you"-Mishin Soriano