Chapter 52

114 4 0
                                    

Valentines Ball
Bwiset na engot na yun hindi daw ako susunduin ano pat naging escort ko siya diba
"Wag kana malungkot si Daddy naman ang maghahatid sayo"
Sabi sakin ni Mama
Inaayusan ako ngayon para sa Balla mamaya
Nagpout lang ako
Nang matapos na yung pagaayos sakin napanganga ako sa nakikita ko.
Is this me?Ang ganda ko kasi e nakakamangha may igaganda papala ako -3-
"You are so beautiful anak"
Puri sakin ni Mommy
"Thanks mom mana sayo"
Sabay kindat kopa
"Go na anak baka malate kapa"
Pagkahatid sakin ni daddy
"Enjoy nak!Ang ganda mo ngayon"
Waahh ngayon lang talaga tong si dad.
Nagpaalam nako at pumasok sa loob.
Dumiretso ako sa Gym.

Minamasdan Kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi at Matingkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin at baka matunaw ang puso kong sabik.
Kanta ni Engot sa stage habang papalapit sakin surprise nanaman?
I smile at him
I realized I was thinking of him and I began to wonder how long hes been on my mind.It occured to me since I met him he never left
" Sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang Mundo ko'y tumitigil Para lang sa iyo ang awit ng aking puso Sana'y mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin. "
Tuloy niya sa kanta ng makalapit siya sakin at may binigay na roses at heart na chocolates at isang parang album ang nakasulat don
'Wag mong bubuksan hanggang hindi pa tapos ang tatlong araw'
Tumingin ako sa kanya
" Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit Tinamaan yata talaga ang aking puso Na dati ay akala ko'y manhid. Hindi pa rin makalapit Inuunahan ng kaba sa aking dibdib Sa iyong Ngiti ako'y nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay lalapit Ang mundo ko'y tumitigil Ang Pangalan mo sinisigaw ng puso Sana'y madama mo rin ang lihim kong pagtingin. sa iyong ngiti..."
Natapos ang kanta
"Wala ka atang mga sidekick"
Sabi ko sa kanya
"Araw rin kasi nila to kaya ayaw ko silang abalahin"
Sabi niya sakin.
Naupo na kami maya maya nagsimula na ang sayaw unang Kong sinayaw si Ranz tahimik lang siyang nakatingin sakin ng magchange partner hahawakan ko nasana yung kasunod na partner ko ng may humigit sakin si engot.
"Engot"
Sabi ko sa kanya nakatitig lang siya sakin habang nakangiti ako.
Naalala ko nung una kaming magkita naasar pako sa kanya pero ngayon mahal na mahal kona.
Nakakailang change partner na kami pero ako ayaw niyang bitawan siya lang ang kasayaw ko at ito na ang last dance.
"I want you ..All of you..Your flaw..Your Mistake..Your Imperfection...I want you All of you"
Sabi sakin ni engot
"Engot ....You are the first and last thing on my mind each and everday...I love you...forever"
Sabi ko sa kanya
Nagtititigan lang kaming dalawa
"I love you stupid I'll love you till I die or I should say till the day end..I love you more than you love me"
Sabi niya sakin at kiniss ako sa noo..
:')
Bigla nalang may nagfireworks
Wala nakong marinig kundi ang malakas na tibok ng puso ko..
I love you engot <3

SomedayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon