Truyện Ngắn

818 4 0
                                    



Thành cũng vợ chồng, dấm chua cũng vợ chồng ( đồng thời ba ngày thịt )

2016 năm 2 nguyệt 17 ngày 14:13 đọc 10032

Đàn lý đinh tử mỡ ngạnh @ Bắccực hữu thụ, thực xin lỗi ta hơi chút sửa lại một chút đặt ra OTZ ( vì thế đây là một thiên ô. Đúng hạn gian là thiên hạ rung lên, nhưng thói quen đem thiên hạ làm biệt danh, cho nên viết chính là đồng thời rung lên, đặc biệt chú một chút ta cảm thấy được chấn ca thân cao 189 rất không sai ( tư thế tương quan ( ô

Chú: mất quyền lực có, nếu không trên thời gian nhưng thật ra là không giống, bởi vì. . . Chấn ca hắn Thiên Chính mười tám năm mới đến a OTZ hạc nới lỏng cũng đã sinh a! Vừa nghĩ như thế vợ chồng đao thời kì nói không chừng đều là bằng mặt không bằng lòng, ô ô ô ta cự tuyệt cho mình uy bột phấn

OOC đều là đinh tử mỡ lỗi! Đều là đinh tử mỡ lỗi! Đều là đinh tử mỡ lỗi! ( gầm lên giận dữ tam lần súy oa ) cùng với người nào đó lại nằm thương một lần nhìn ra thỉnh tùy ý, không nhìn ra. . . Cũng thỉnh tùy ý ( quỳ

=================================

" 'Đây chính là chủ nhà người nột!' ", Trữ Trữ bắt chước lên trượng phu làn điệu, làm như có thật, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói, lập tức bất đắc dĩ thở dài, "Hắn đều như vậy nói, gọi ta còn có thể nói cái gì."

Trữ Trữ khuyên giải lên lo lắng lo lắng tới bái phỏng của nàng ba đường cơ cùng thêm hạ cơ ( tú may mắn tiểu thiếp ), nguyên nhân vô nó, bọn hắn vị kia trời sanh tính phong lưu phu quân theo cửu châu khải hoàn trở về, chính thức vào ở tại nhị chi hoàn vị kia khuê phòng, nhưng không lâu sau trước nói, cần ở điến địa phương tạo tòa thành cho nàng ngụ ở. Đây là chưa bao giờ có phô trương, ngay cả chánh thất phu nhân Trữ Trữ cũng không có như vậy đặc thù đãi ngộ. Chính là tú may mắn nói, điến cơ là Tín Trưởng công cháu ngoại gái, được đến như vậy tôn trọng mới là hợp tình lý.

"Theo hắn đi thôi, hắn chính là người như vậy." Trữ Trữ không dấu nói móc nói, thật ra khiến hai vị tiểu thiếp dễ chịu đó. Ai ai, nam nhân háo sắc, nữ nhân lại có biện pháp nào đâu, cao quý chính là bắc chính sở không cũng cùng chúng ta giống nhau sao, vị kia tân cưng chìu, rất nhanh cũng sẽ thành giống nhau kết cục đi.

Nhưng là vị kia điến cơ đã bị sủng ái cũng không có theo điến thành cơ hồ là thần tốc hoàn công mà chấm dứt, ngược lại lên thẳng Thanh Vân, càng không thể vãn hồi, nàng mang thai, ở thành trì làm xong gần hai tháng sau sanh ra rất các đại nhân đứa nam hài thứ nhất. Phong thần gia cao thấp cao hứng đều nhanh điên rồi, ngày qua ngày chúc mừng, đưa tới đẹp đẽ quý giá lễ vật cấp mới ra đời trẻ, còn có mẹ của hắn.

Trữ Trữ cũng không thể không làm ra cao hứng bộ dạng, cứ việc của nàng vui mừng thật sự, nhưng là không người thời gian, thoát khỏi phong thần chủ mẫu chức nữ tính vẫn là vuốt ve bụng cảm khái, "Nếu ta có thể sớm đi vì hắn sinh hạ người thừa kế thì tốt rồi a."

"Ai da, nhưng thật ra gọi ngươi nghe ta oán hận, loại chuyện này ngươi thực khó lý giải đi?" Trữ Trữ nhìn về phía bên cạnh người, nơi đó đoan tọa trứ một cái bảo thân ảnh màu lam.

IchiMikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ