【 đồng thời ba ngày 】 camera
※ linh cảm đến từ đẩy lên "Đao kiếm nam tử カメラ xí bức tranh "
※ đồng thời rung lên theo đó không có ký ức, nhưng là biết lẫn nhau quan hệ cũng đối với lẫn nhau ôm lòng hảo cảm thiết định.
※ trước mặt vài bài báo không có quan hệ
Thẩm thần giả cấp vốn hoàn lý mỗi mọi người phát một bàn camera.
"Mặc dù có thể liberdade chi tiêu tiền chỉ đủ mua thế kỷ hai mươi mốt kỷ một ít lỗi thời mấy vị camera, bất quá cái rất nặng camera đối với các ngươi mà nói tương đối có chân thật cảm đi?" Mang theo hồ ly mặt nạ thẩm thần giả là như vậy nói: "Các ngươi liberdade lấy đi chơi đi, chờ tiếp theo tiền phát xuống liền cấp các ngươi mua di động tốt lắm, dù sao bình thường cuộc sống dùng là kinh phí chính phủ đều sẽ giúp việc ra, nhiều ra đến tiền trừ bỏ mua đường ngoài ra cũng không hiểu được có khả năng thôi..."
Thẩm thần giả tùy tính hoán đến bác nhiều đằng tứ lang kêu thảm, nguyên bản đang thử chụp trang sức bồn hoa đồng thời rung lên liên bước lên phía trước ngăn cấm tính toán cấp thẩm thần giả thượng sẽ kế khóa đệ đệ, đồng thời còn cần bảo hộ đệ đệ không bị gần thị trường cốc bộ cấp ném tiến mã phẩn đôi lý, bọn hắn tiếng động lớn nháo thành đại bộ phận người tân camera lưu lại đệ nhất trương ảnh chụp, nhưng cũng không bao hàm ba ngày Nguyệt tông gần.
"-- như vậy sẽ chụp đến càm của mình ác, ba ngày nguyệt gia gia."
Sư tử Vương bưng lấy không đến mười lăm phút liền sờ thấu vận hành phương pháp mấy vị camera đi tới ba ngày nguyệt trước mặt, vốn hoàn lý nổi tiếng nhất hiện đại công cụ sử dụng chướng ngại người ba ngày Nguyệt tông gần cũng không...chút nào xấu hổ hướng cứu binh đệ ra camera: "Sư tử a, này đáng thế nào dùng?"
"Thực khó được ngươi sẽ muốn học da." Ôm chặt ngoài ý muốn tâm tình ở ba ngày nguyệt bên người ngồi xuống, sư tử Vương một mặt tự hỏi đáng thế nào giải thích một mặt hỏi: "Bình thường trừ bỏ cần phải trạng huống ngoài ra không phải đều thực tùy tính? Ngươi có muốn chụp đồ mạ?"
"Ha ha ha, xem như thế đi." Ba ngày nguyệt che miệng cười cười, tiếp theo hướng trung ương một mảnh hỗn loạn chìa ngón trỏ: "Tỷ như cái?"
"Ha ha, này ta cũng vỗ!" Sư tử Vương giương mắt nhìn nhìn chiến huống, vừa vặn xem gặp bác nhiều đằng tứ lang bị trường cốc bộ như là khiêng bao gạo như vậy cử trở nên, đồng thời rung lên ở một bên tựa hồ lâm vào đáng trước quan tâm tâm linh chịu sang thẩm thần giả vẫn bác nhiều đằng tứ lang do dự trung. Nhìn chòng chọc đồng thời rung lên bóng lưng, sư tử Vương như là bỗng nhiên nghĩ đến điều gì ma như gõ hạ nắm tay: "Ba ngày nguyệt gia gia, nan có thể nào ngươi -- "
Ba ngày nguyệt đưa ngón trỏ thu hồi dán tại trên môi, hướng về sư tử Vương bãi ra cấm thanh đích tay thế.
※ ※ ※
"Ngươi thế nào lại đang chơi camera a, đồng thời." Nhìn chòng chọc ngồi ở bàn biên lôi kéo camera đồng thời rung lên, hạc hoàn quốc vĩnh nhịn không được phát ra nghi vấn.