5

172 3 0
                                    


Thực · tân niên khoái hoạt ( đồng thời ba ngày )

Tân niên phần đầu tiên, từ hôm nay trở đi làm một con tươi mát trong veo miêu ( chân thành mắt

Nổi lên hồi lâu tinh khiết đối thoại văn o(^▽^)o tổng hợp lại đao kiếm tân niên lời kịch, một vòng năm lời kịch, thẩm thẩm một vòng năm lời kịch từ từ một ít phun cái rãnh, cùng với các loại mượn tới ngạnh

Bình thường: đồng thời + mặt khác ( chú giải thuyết minh )

Thêm to: ông nội

Đại khái là theo thẩm thẩm phòng đi về phòng của mình một đường đi qua vốn hoàn các loại địa phương như vậy đặt ra, cảm giác giống ở viết drama kịch bản đâu 23333

========================================

Dời môn rớt ra thanh âm của.

"Chủ nhân không có chuyện gì sao? Tối hôm qua thấy nàng hưng trí không cao lắm bộ dạng, không nghĩ tới cuối cùng sẽ cùng Thứ Lang cùng Nhật Bản hào bọn hắn uống đến bất tỉnh nhân sự."

"Một mực kêu đau đầu, hét lên tỉnh rượu canh lúc sau lại ngủ, hiện tại trường cốc bộ ở bồi nàng."

Dời cửa đóng lại, cước bộ đi lại thanh âm của.

"Không có việc gì là tốt rồi, buổi sáng xem hắn mặt trắng thành nói như vậy 'Chủ nhân kêu bất tỉnh', thật sự là đem tất cả đều sợ hãi."

"Nha, lại nói tiếp cũng là không có biện pháp sự, dù sao hiện thế bây giờ là dùng bất đồng lịch pháp chúc mừng tân niên, Chủ Điện nàng theo hai tháng trước mà bắt đầu bận về việc.. Các loại tân niên hoạt động, cảm thấy chán ghét cũng là chuyện đương nhiên. . . Bất quá tối hôm qua đại khái là thu được kinh hỉ quá đi." (* Nhật Bản Minh Trị duy tân sau đổi dùng công lịch tân niên )

"Thật sự? Chính là mọi người chúc mừng nàng nhậm chức một vòng năm mà thôi, có như vậy người khác kinh ngạc sao?"

"Ân. . . Ta nghĩ là có, tỷ như. . ."

"Tỷ như cái gì?"

"Tỷ như ba ngày nguyệt điện ngươi, trước kia chưa từng ở mọi người trước mặt xưng Chủ Điện làm あるじ đi, sợ tới mức nàng lúc ấy liền ôm ngực rồi sao."

"Ngô. . . Chẳng lẽ ta gọi như vậy có cái gì không đúng sao?"

"Không, ta không phải ý tứ này. Đại khái là quá khó khăn được, mời nàng kích động phá hủy đi."

"Ta đây nhưng thật ra cảm thấy được, minh con cáo quân mời nàng càng kích động một ít đâu, giống như nghe được nàng nói 'Sinh thời' chẳng hạn."

"A, cái kia a. . . Tiểu thúc chính là không thiện cùng người giao tế, liền giao cho tùy thời cùng hắn cùng tồn tại hồ ly tang, không nghĩ tới bởi vậy ( bản thể nói chuyện ) biến thành đặc biệt người khác kích động chuyện tình, nhưng thật ra ở ngoài ý liệu của hắn."

" 'Quỳnh dao は thiếu なきを lấy て quý なりとし( vật lấy hiếm là quý )' đạo lý đi. Lại nói tiếp, lần trước quốc vĩnh còn muốn đem tiểu hồ ly bắt cóc ẩn núp đi, xem ra là không có thành công."

IchiMikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ