Ta xem tiếp tục như vậy bọn hắn vĩnh viễn cũng sảo không xong." Hắc long vương tử mang theo thản nhiên phiền chán nhìn chăm chú vào giờ phút này có vẻ chen Hắc Long sào huyệt.
Từ bạch long mang đến bị vong linh điều khiển cốt long tin tức, nhàn nhã độc bộ thế ngoại Long Tộc cũng vô pháp bảo trì trấn định. Đây là Long Tộc sỉ nhục, bọn hắn nói, cốt long nhất định bị tiêu diệt, nhường bị ô nhiễm linh hồn trở lại bọn hắn nên ngủ yên nơi.
Như vậy như thế nào làm đâu. Đi thảo phạt. Do Long Tộc quân đoàn đi? Mỗi một tộc phái ra bao nhiêu binh lực đây? Còn có, trên đại lục chủng tộc khác đây? Muốn hay không chính thức bảo hắn biết nhóm, muốn hay không cho phép bọn hắn nhúng tay?
Long không phải vô tư, có lẽ đang là bọn hắn rất ích kỷ, đem thế giới làm như của mình toàn bộ vật, mới không cho phép gì người từ ngoài đến xâm lấn. Long có của mình hỉ ác, Long có lợi ích của mình, cho nên Long ở khắc khẩu.
Này là tự chúng ta sự, không cho phép chủng tộc khác can thiệp. Có chút Long nói như vậy.
Nhận rõ sự thật đi, chúng ta đến nay chưa theo ngàn năm trước thảm thiết hy sinh trung khôi phục, tiếp tục theo dựa vào lực lượng của chính mình, Long Tộc trân quý huyết mạch đem càng ngày càng ít, thẳng đến biến mất. Mặt khác Long nói.
Không, mở đầu này Long Kiên trì, thư của chúng ta nhớ nhung sẽ không bởi vì lý do như vậy mà thay đổi, bởi vì này thay đổi thân mình hay là tại tiêu vong cao quý chính là linh hồn.
Ngẫm lại đi, bọn hắn nói, này lén truyền bá lên tà ác hắc ám pháp sư, này thỉnh thoảng bị vong linh lực lượng hấp dẫn nhỏ bé tồn tại, nếu để cho bọn hắn biết được Long di hài có thể bị thao túng trở thành tăng cường công cụ, bọn hắn đem muốn hết mọi biện pháp quấy rầy chúng ta hôn mê đồng bạn.
Một khác đó Long phản bác, bẩm sinh vinh quang cho các ngươi mù quáng nha, chẳng lẽ lần trước trong chiến tranh hy sinh vẫn không thể cho các ngươi thanh tỉnh? Vong linh là toàn bộ kẻ sống kẻ thù chung, mà chúng ta cần dùng toàn bộ lực lượng đến ứng đối trước mắt tà ác. Hoặc là nói, ngươi là nguyện ý dùng một nửa lực lượng nghênh đón thất bại, sau đó ở trong thống khổ dùng còn lại một nửa ngắc ngoải, vẫn là ngay từ đầu hay dùng toàn bộ lực lượng vừa mới lấy được thắng lợi?
"Nếu Vương ở trong lời nói, sẽ không lại ở chỗ này lãng phí thời gian." Hồng Long công chúa dừng tê ở Hắc Long hoàng tử bên người. Hồng long là sinh mệnh người sáng tạo cùng người thủ hộ, ở đây không có ai so với nàng càng cảm giác được rõ ràng sinh mệnh ở mất đi, tử vong bóng ma đang ép gần.
Dĩ vãng, đây cũng là Vương mệnh lệnh giải quyết dứt khoát thời gian. Đại khái cũng là bởi vì liberdade độc lập Long cùng Long trong lúc đó không có khả năng đạt tới chung nhận thức, cho nên Long Tộc mới cần một cái tồn tại đó là tộc đàn đắc ý chí Vương. Nhưng ở vực sâu xâm nhập sau, làm đem phong ấn đại giới, Vương lâm vào ngủ say.
"Bọn hắn quả thực không muốn làm rõ ràng, đây cũng không phải là rửa nhục cuộc chiến, mà là sinh tồn cuộc chiến." Màu lam Cự Long trên mặt lo âu, "Vực sâu chi môn phong ấn duy nhất nhược điểm liền là đến từ Long Tộc công kích", nếu cốt long coi như là Long trong lời nói. Thanh âm của hắn không thể che hết nôn nóng, "Nói đến cùng, vì cái gì vong linh đột nhiên có thể điều khiển Long sao?"