21

38 0 1
                                    


Tù ma

* đồng thời ba ngày ngắn

* Tây Phương cung đình 【 vụ 】 bối cảnh, đen hóa hướng chú ý

* thuốc tổng loạn thực lực nằm thương

* đồng thời bệnh kiều tham muốn giữ lấy rất mạnh

*ooc nghiêm trọng

* thỉnh xem quan nhóm chú ý tránh lôi

... ... ... ... ... . . .

Nến ở ban đêm lóe ra lên đồng thau đặc hữu sáng bóng, trên hành lang giống như không có cuối trong bóng tối, kia sáng bóng giống như là quỷ quái ánh mắt.

Một đôi trắng nõn đích tay đốt sáng lên ngọn nến, thuốc nghiên đằng tứ lang không tiếng động ở mờ nhạt ánh sáng - nến lý xuyên qua hành lang dài.

Nửa đêm thập phần, các huynh đệ sớm đi vào giấc ngủ. Hắn nắm thật chặt trên ng chen đẩy áo khoác, đi qua bên cạnh quỷ quái tượng nặn. Nguyên bản liền điêu công kỹ càng đồng thau giống ở mỏng manh quang ảnh sặc sỡ hạ thêm vào đó làm cho ng chen đẩy ta sợ hãi dữ tợn.

To như vậy cổ bảo giờ phút này là vô cùng yên tĩnh.

Thiếu niên ho nhẹ một tiếng, bé không thể nghe tiếng ho khan ở trong đại sảnh lặp lại phóng đại chấn động, tiếng vang cuối cùng truyền vào màng nhĩ của hắn.

Túc Điền khẩu này danh môn vọng tộc thế thế đại đại đều ở tại đây tràng cổ bảo lý. Nhiều thế hệ gia chủ đều là hầu tước thậm chí Công Tước, thế lực to lớn nhường nữ vương ở trên triều đình đều phải kính bọn hắn vài phần. Đến bọn hắn này thay mặt, còn trên đời này tiểu thúc thúc ẩn cư ở Italy, làm hơn mười cái đệ đệ thật là tốt huynh trưởng, đúng là phong nhã hào hoa đồng thời rung lên, thuận lợi kế thừa gia sản, trở thành túc Điền khẩu gia tân một đời hầu tước.

Bọn đệ đệ kính yêu huynh trưởng của mình, đại ca cũng thập phần sủng ái của mình một đám đệ đệ, nhìn như hạnh phúc cuộc sống lại đột nhiên xuất hiện làm cho ng chen đẩy ta không rét mà run khó khăn.

Có một huynh đệ, mất tích.

Buổi sáng đứng lên liền không có nghe thấy ng chen đẩy nọ chuyện c chen đẩy thanh âm, thuốc nghiên vừa mới bắt đầu cho là hắn lại đi nơi nào tiêu khiển, sau lại mới dần dần cảm giác được không đúng chỗ nào.

Đã muốn một tuần đều không có cái kia huynh đệ tin tức.

Thuốc nghiên bắt đầu luống cuống, lần lượt tuần hỏi huynh đệ của mình, lấy được đáp án lại làm cho hắn lông tóc dựng đứng:

"A? Thuốc nghiên ngươi có phải hay không ngủ hồ sao? Nhà của chúng ta căn bản sẻ không có ng chen đẩy này a."

Nhìn thấy c chen đẩy đến cùng ngày thường không khác các huynh đệ, thuốc nghiên đột nhiên bắt đầu cảm thấy sợ hãi.

Mà khi chính mình nghiêng ngả lảo đảo chạy tới trêu chọc tự đại ca thì cái kia thủy tóc màu lam thanh niên như bình thường giống nhau ôn nhu c chen đẩy xoa nhẹ đầu của hắn:

IchiMikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ