Phần Không Tên 23

46 0 0
                                    

 【 đồng thời ba ngày 】 hà nguyên phủ tử

Đơn thuốc dân gian tính chuyển

Cùng 【 thuốc tín 】 thánh vịnh 17:8 một cái đặt ra

"Đánh cho thương lượng đi, nay thiên ngươi giúp ta đi cấp chị dâu đưa cơm. Ta hẹn ước cần đến trường đá cầu, lái xe đã muốn chờ ở cửa ta. Lúc trở lại cho ngươi mang đồ uống, xong thủ tục mua bán?" Sau đằng đằng tứ lang đem chứa tinh xảo thực vật bàn ăn giao cho hậu đằng tứ lang.

Hậu đằng tứ lang có chút khó chịu: "Ngươi này không là lần đầu tiên."

"Kêu người hầu tặng cũng không cách nào bồi chị dâu giải buồn, chị dâu thích ngươi thôi." Sau đằng đằng tứ lang ở cửa thay giầy đá bóng, khoát tay liền chạy ra trong nhà. Hậu đằng tứ lang thở dài, hướng trên bậc thang đi. Chủ nằm ở lầu hai Triêu Dương cuối, cao lớn cửa gỗ quan trang nghiêm. Hậu đằng tứ lang tiếng bước chân ở trống trải trên hành lang có vẻ thập phần rõ ràng, hắn bưng bàn ăn gõ môn.

"Là (vâng,đúng) ai?

Môn bên kia truyền đến mang theo ủ rũ lại mất tự nhiên thanh âm của. Hậu đằng tứ lang cao giọng nói: "Là (vâng,đúng) ta, chị dâu."

"Là (vâng,đúng) hậu sao, vào đi."

Hậu đằng tứ lang dọn ra một bàn tay đẩy cửa ra, nhìn thấy thiếu phụ ở phía trước cửa sổ chải vuốt sợi mái tóc dài của mình. Cứ việc sau lại quen thân, chị dâu của hắn —— ba ngày Nguyệt tông gần vẫn là xinh đẹp chói mắt. Hơi trễ Triêu Dương đưa hắn lam hoàng xen nhau ánh mắt chiếu trong suốt. Ba đường gia tiểu thư là nhân vật nổi tiếng trung nổi danh tao nhã, nhất cử nhất động đều là tu dưỡng. Hậu đằng tứ lang đem bàn ăn phóng tới trước mặt hắn trên bàn, nhất nhất giới thiệu cơm điểm.

"Ngày hôm nay cơm chiều, có chi sĩ, gà can bàn, nướng sò biển, còn có Xảo Khắc Lực mến mộ tư."

"Thật tốt quá." Ba ngày Nguyệt tông họ hàng gần cắt thuyết, "Té bị thương chân mấy ngày nay, cám ơn huynh đệ các ngươi."

"Làm sao, đồng thời ca đi thủ đô không có cách nào khác chiếu cố ngươi, này một ít chuyện là chúng ta nên làm." Ở chị dâu trước mặt, hậu đằng tứ lang có chút không thể hạn chế, "Nói đến cùng, còn không phải đồng thời ca cho ngươi bị thương..."

"Không phải lỗi của hắn." Ba ngày Nguyệt tông gần nhìn thấy cơm điểm cấp trượng phu của mình giải thích, "Tản bộ thì là chính mình không cẩn thận uy tới chân. Đồng thời hắn đem ta cõng trở về, hắn là cái người chồng tốt."

"Có tốt như vậy xem thê tử, đồng thời ca tự nhiên là thân nhau hảo đối đãi." Hậu đằng tứ lang nhức đầu, ở một bên trên ghế sa lon ngồi xuống, "Nếu hắn có thể nhiều bồi cùng ngươi thì tốt rồi."

"Không phải có ngươi sao? Dày." Ba ngày Nguyệt tông gần cùng hắn mở ra vui đùa, hậu đằng tứ lang mặt có điểm hồng. Tuổi của hắn không lớn, còn không am hiểu ứng đối chị dâu của mình, nhưng hắn không thể nghi ngờ là kính yêu của nàng. Thiếu niên vì nói sang chuyện khác mở miệng hỏi: "Ở trong này cuộc sống còn thói quen sao?"

Ba ngày Nguyệt tông gần nghĩ nghĩ, đáp: "Ở ba đường thì tất cả mọi người vây quanh ta chuyển, đến nơi đây, các vị cũng là, có lẽ không có gì bất đồng."

IchiMikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ