19

43 0 0
                                    


【 đồng thời ba ngày 】 thiếu dưỡng. (1 10)

01, là đao kiếm Loạn Vũ いちみか.

02, đề mắt là từ võng trên đường kiểm đến "Bi luyến 30 đề", tùy tiện chọn thuận mắt thập đề.

03, thập đề liên quán, cuộc sống bề bộn nhiều việc cho nên hoãn tốc tả.

03, về bối cảnh thiết định tự hành não bổ không ít, thiên sổ càng sau chiếm so với càng lớn, lôi người quá mức.

04, hơi cảm thấy trong lòng いちみか bởi vì chính mình luôn thiếu lương cho nên có chút tô, lôi người quá mức quá mức.

05, tóm lại chính là hảo vui vẻ bọn hắn hai cái, người, cùng nhau.

*********

Khi hắn môn trở thành nhân loại sau khi, có lúc không khỏi sẽ nghe bọn hắn oán hận thân thể không có phương tiện.

"... Ai, nhân loại thân chính là như vậy phiền toái, lại sẽ mệt mỏi lại sẽ đau đớn..."

"Nếu này có thể được đến chủ nhân hi vọng thành quả, thân là bồi bàn mệt mỏi cùng đau đớn đều không trọng yếu."

"Tiểu trường cốc bộ a, nhân loại là một loại thân thể trạng huống không tốt, tinh thần cũng sẽ theo băng bàn yếu ớt sinh vật đâu! Như thế nhất đến đã có thể bang cũng không đến phiên ngươi tối - ái - - chủ - thượng - ác, huống chi tay ngươi đẩu thành như vậy." Hạc hoàn chỉ chỉ trường cốc bộ cầm lấy đao, hơi hơi hơi run cái kia chỉ thủ.

"... ... Hừ... Nói xong cũng sắp tiến thủ nhập thất đi, ảnh hưởng đến chủ nhân kế hoạch tha không được ngươi."

"Là (vâng,đúng) là "

"Đồng thời rung lên cũng là."

Nghe chính mình cái tên đồng thời từ nguyên bản ánh mắt phương hướng tính phản xạ quay về quá ..., nhất thời muốn làm không rõ ràng lắm hô hoán nguồn gốc, nửa mở theo khẩu không cách nào làm ra trả lời.

"Đồng thời a, tiểu trường cốc bộ nói vì tối kính ái hoàn mỹ nhất chủ nhân, chúng ta phải lập tức đi trước thủ nhập thất trị liệu! Không được lãnh đạm! Không từ tức trảm!"

Nguyên bản thưởng trước một bước chuyển nhập hồi hành lang chuyển góc đích hạc hoàn tìm hiểu màu trắng đầu, nhìn một khuôn mặt âm trầm trường cốc bộ cười đến không cố ý.

"Đồng thời rung lên, thân thể trạng huống thật là tốt hoại sẽ ảnh hưởng đến chủ nhân, cho nên nhanh đi thủ nhập thất."

"A, hảo, nói cũng là, bất quá của ta trạng huống không có hạc hoàn nghiêm trọng, không có chuyện gì miệng vết thương, ta muộn một điểm lại đi."

"Đồng thời rung lên ngươi nói kia chuyện gì thoại có chủng hiện tại đến theo ta diễn luyện nhất tràng a a a a! ! !"

IchiMikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ